CEO Martin Slumbers tuyên bố rời R&A vào cuối năm 2024

11/01/24 09:01:48 Lượt xem: 8

Martin Slumbers là một trong những người có ảnh hưởng nhất giới golf trong thập kỷ qua. Nhiệm kỳ người đứng đầu R&A của ông đã rất thành công và bản thân ông cũng thừa nhận đó là một đặc ân.

Giám đốc điều hành hiện tại của cơ quan quản lý phía Châu Âu đã công bố quyết định kết thúc nhiệm kỳ của mình vào cuối mùa giải 2024. Theo tuyên bố, Martin Slumbers cho biết ông tự hào về thời gian làm Giám đốc điều hành của The R&A và Thư ký Câu lạc bộ Golf The Royal and Ancient của St Andrews. Đây là những gì Slumbers đã nói:

"Thật vinh dự. Đó là vai trò mà tôi tự hào được thực hiện thay mặt cho các nhân viên của The R&A, các thành viên của Câu lạc bộ Golf The Royal và Ancient cũng như tất cả các đối tác toàn cầu của chúng tôi. Trong bất kỳ công việc nào, cũng có lúc phải cho phép thế hệ tiếp theo đến lượt. Tôi rất biết ơn vì đã có vinh dự trong gần một thập kỷ được là người đại diện R&A”.

Martin Slumbers đóng vai trò quan trọng trong suốt nhiệm kì. 

Trong mùa giải cuối cùng dưới sự lãnh đạo của cơ quan quản lý Anh, Martin Slumbers sẽ giám sát Giải e The Open Championship tại Royal Troon, Giải AIG Women's Open tại St. Andrews và Curtis Cup tại Sunningdale.

Khám phá thêm về Martin Slumbers

Slumbers được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của R&A và Thư ký The Royal and Ancient Golf Club của St Andrews vào năm 2015. Nỗ lực đầu tiên của ông là kết hợp kế hoạch chiến lược vào phong cách làm việc của tổ chức, phát triển và thực hiện thành công kế hoạch chiến lược 5 năm.

Slumbers đã lãnh đạo quá trình hiện đại hóa và mở rộng với tư cách là cơ quan quản lý toàn cầu (bên ngoài Hoa Kỳ và Mexico, nơi USGA quản lý). Slumbers đã lãnh đạo thực hiện một số hành động chẳng hạn như việc sáp nhập R&A với Hiệp hội Golf Nữ, hiện đại hóa Luật Golf vào năm 2019 và triển khai Hệ thống điểm Handicap Thế giới vào năm 2020, cùng nhiều hoạt động khác. .

Những nỗ lực của Slumbers đặc biệt tập trung vào sự phát triển của golf dành cho nữ khi ông lãnh đạo một số sáng kiến, chẳng hạn như việc ra mắt Hiến chương golf dành cho phụ nữ vào năm 2018. Ngoài ra, ông còn là thành viên của một số câu lạc bộ golf, bao gồm Hiệp hội chơi golf Crail ở Fife và Câu lạc bộ golf Worplesdon ở Surrey.

X