Farmers Insurance quyết định không gia hạn tài trợ sự kiện PGA Tour

12/01/24 09:01:09 Lượt xem: 9

 

Farmers Insurance đã có mối quan hệ lâu dài với golf chuyên nghiệp thông qua nhiều sáng kiến ​​tài trợ khác nhau. Tuy nhiên, giai đoạn này dường như sắp kết thúc dựa trên những quyết định mới nhất của công ty.

Tạp chí Kinh doanh Thể thao đưa tin rằng Farmers Insurance đã thông báo ý định không gia hạn hợp đồng với tư cách là nhà tài trợ chính cho sự kiện ban đầu được gọi là San Diego Open, được tổ chức hàng năm tại Torrey Pines.

Hợp đồng hiện tại giữa Farmers Insurance và PGA Tour sẽ hết hạn vào năm 2026. Khi hết hạn, giải đấu sẽ đổi tên lần đầu tiên sau 17 lần tổ chức.

Farmers Insurance mở rộng - Vòng chung kết.

Farmers Insurance gần đây cũng quyết định không gia hạn hợp đồng tài trợ với Rickie Fowler. Fowler nói:

“[Tôi] thích thực hiện những quảng cáo vui nhộn với họ trong nhiều năm, đó là một mối quan hệ hợp tác tuyệt vời và họ quyết định thu hẹp quy mô.”

Farmers Insurance cũng tài trợ cho sự kiện APGA Tour cũng được tổ chức tại sân Torrey Pines. Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về số phận của giải đấu.

Đây là nhà tài trợ lớn thứ hai tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với PGA Tour trong bốn tuần qua. Vào đầu tháng 12, Wells Fargo thông báo rằng họ sẽ không gia hạn hợp đồng với tư cách là nhà tài trợ chính cho sự kiện Quail Hollow sau phiên bản năm 2024.

Farmers Insurance là một công ty dịch vụ tài chính được thành lập vào năm 1928. Theo dữ liệu từ năm 2019, công ty có hơn 12.000 nhân viên và có tổng vốn chủ sở hữu là 4,1 tỷ USD.

X