Wyndham Clark sẽ gia nhập đội Golf Legion XIII LIV mới của Jon Rahm?

16/01/24 10:01:06 Lượt xem: 6

 

Việc Jon Rahm chuyển sang hệ thống gây tranh cãi LIV Golf đã gây sốc cho thế giới golf, đặc biệt là khi PGA Tour và PIF của Ả Rập Saudi đang trong một thỏa thuận tạo ra tổ chức golf mới hơn, lớn hơn.

Wyndham Clark liệu có phải cái tên tiếp theo gia nhập LIV Golf?

Khi Jon Rahm tham gia LIV Series, cũng có tin đồn rằng anh ấy sẽ mang theo một số tay golf nổi tiếng khác để thành lập đội của mình, bao gồm những người như Tyrrell Hatton, Viktor Hovland và Wyndham Clark. Theo một vài nguồn tin, Clark đã đàm phán với LIV trong vài tháng qua và việc ký kết thỏa thuận đang đến gần hơn bao giờ hết.

Bên cạnh Wyndham Clark, Caleb Surratt cũng được cho là sẽ gia nhập đội. Surratt được xếp hạng thứ 10 trong Bảng xếp hạng Golf nghiệp dư thế giới và được chọn trở thành thành viên của Đội tuyển Hoa Kỳ năm 2021 tham dự Junior Ryder Cup. Vị trí cuối cùng trong đội có thể sẽ được đảm nhận bởi một trong những tay golf đã vượt qua vòng loại tại sự kiện quảng cáo LIV Golf. Với việc mùa giải LIV mới chuẩn bị bắt đầu vào tháng 2, áp lực đối với Rahm là phải hoàn thiện một đội đầy đủ.

X