Tương lai mờ mịt của Angel Cabrera khi không có tên trong danh sách dự Masters 2024

18/01/24 01:01:31 Lượt xem: 5

 

Những nhà vô địch The Masters trước đây nhận được lời mời trọn đời trở lại giải đấu, nhưng sân đấu năm nay không có tên Angel Cabrera. Golfer vừa mới ra tù không có tên trong danh sách mời được cập nhật gần đây do Augusta National công bố.

Cabrera đã vô địch giải đấu này vào năm 2009, nhưng sự nghiệp chơi golf của anh đã bị gián đoạn sau khi anh dính án tù 2 năm vì tội bạo lực và hành hung ở Argentina. Cho đến nay anh ấy vẫn chưa thể xin được thị thực để quay lại Hoa Kỳ, điều này trở thành nguyên nhân quan trọng cản trở đến sự trở lại của tay golf này.

Angel Cabrera không tham gia The Masters.

Augusta National không bình luận gì thêm về danh sách cập nhật. Danh sách đó bao gồm 19 cái tên của những nhà cựu vô địch, trong đó có đương kim vô địch Jon Rahm. Dự kiến, chủ tịch Augusta Fred Ridley sẽ được nghe rất nhiều câu hỏi về sự vắng mặt của Cabrera trong tuần này.

Cũng có thể nếu Angel Cabrera giải quyết được vấn đề đi lại, thị thực, giải đấu Major có thể mở rộng lời mời đến nhà cựu vô địch. Điều đó sẽ không ảnh hưởng gì, vì không có người thay thế và không ai bị thu hồi vị trí để nhường chỗ cho Cabrera. PGA Tour gần đây đã cho phép tay golf này trở lại PGA Tour Champions, nơi Cabrera đủ điều kiện tham gia. 

X