Dubai Desert Classic: 4 người chơi chia sẻ vị trí đồng hạng 1

19/01/24 09:01:27 Lượt xem: 7

 

Rory McIlroy khởi đầu không mấy thuận lợi tại Dubai Desert Classic với kết thúc kém 4 gậy so với người dẫn đầu. Trong khi đó Rasmus Hojgaard, Hao-Tong Li, Andy Sullivan, Cameron Young đồng dẫn đầu với -5 gậy sau vòng 1. 

McIlroy Rory mắc tới tận 4 lỗ bogey, sau đó anh ấy mới quay trở lại ghi thêm 5 birdie để đánh dấu kết quả điểm -1 71 sau vòng 1 tại Emirates Golf Club. McIlroy hiện đứng ở vị trí T27 trên bảng xếp hạng sự kiện này. Dubai Desert Classic là một sự kiện quan trọng của mùa giải DP World Tour. 

Chưa có nhiều bất ngờ xảy ra sau vòng 1.

Nhà vô địch Open champion Brian Harman, người giống như McIlroy xuất phát từ lỗ thứ 10 cũng không có khởi đầu đẹp khi anh dính cú bogey-par-double và xếp đồng hạng T27 với golfer người Bắc Ireland.

Rasmus Hojgaard có một vòng đấu khá hỗn loạn khi golfer này ghi được 6 birdie, 1 cú eagle ấn tượng nhưng lại mắc 3 lỗi bogey. Anh hoàn thành vòng 1 với điểm -5 67 và đứng ở vị trí dẫn đầu cùng 3 golfer khác. 

Bên cạnh đó, Hao-Tong Li, Andy Sullivan, Cameron Young cũng ghi được điểm -5 67. Ở vị trí T2 là Richard Mansell, golfer người Anh đã kết thúc với số điểm -4 68 để giành vị trí thứ hai cùng với Adrian Meronk, Nicolai Hojgaard, Soren Kjeldsen, Thorjborn Olesen, Louis De Jager và Sebastian Garcia.

X