Hilton Grand Vacations Tournament of Champions: Ayaka Furue giữ vị trí dẫn đầu vòng một

19/01/24 10:01:07 Lượt xem: 2

Ayaka Furue dẫn đầu sau vòng đầu tiên của Hilton Grand Vacations; Maja Stark và Gaby Lopez đồng hạng nhì.

Ayaka Furue đã ghi 7 điểm birdie và giành được -7 điểm 65 trong vòng đấu không bogey để chiếm vị trí đầu bảng. Furue giành được lợi thế hai gậy trước Maja Stark của Thụy Điển và Gaby Lopez của Mexico trong sự kiện đầu tiên của mùa giải LPGA. Trong khi Ally Ewing và Danielle Kang đồng hạng tư sau khi đạt điểm -4 68 tại Lake Nona Golf and Country Club.

Ayaka Furue nổi lên sau vòng đầu. 

Lopez không có dấu hiệu mệt mỏi sau chuyến bay dù cô mới kết hôn vào ngày 16/12 và sau đó bắt đầu hưởng tuần trăng mật. Nhưng cô ấy đã quay trở lại giải đấu và chơi khá tốt sau vòng 1. Lopez đã mắc ba quả bogey, nhưng đã cân bằng những nhược điểm đó bằng tám cú birdie, trong đó có bốn cú birdie liên tiếp từ hố 9 đến hố 13.

Stark 24 tuổi có sáu cú birdie và một cú bogey khi chơi vào thứ 5. Người từng một lần vô địch LPGA Tour cho biết mục tiêu trong năm của cô bao gồm chiến thắng trên đất Mỹ và đại diện cho Thụy Điển tham gia Thế vận hội Olympic.

Rose Zhang golfer mới 20 tuổi đang bước vào mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại LPGA Tour sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào mùa hè năm ngoái và giành chiến thắng trong giải đấu đầu tiên với tư cách chuyên nghiệp. Cô ấy đã chữa sai sau 2 bogey bằng 5 birdie. 

Rose Zhang đạt điểm -3 69 và đứng ở vị trí T6 với Lydia Ko, Brooke Henderson 

Lilia Vu người đã vô địch hai giải Grand Slam mùa trước, và Nelly Korda đồng hạng với tỷ số -1 71 và đứng vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 1. 

X