CEO American Express cam kết tài trợ giải PGA Tour đến năm 2028

20/01/24 10:01:21 Lượt xem: 7

 

PGA Tour gần đây đã phải chịu một số tổn thất về nhà tài trợ. Nhưng điều đó cũng không thể hiện rằng PGA Tour vẫn là hệ thống golf hấp dẫn nhất hiện nay. Stephen Squeri, Giám đốc điều hành của American Express, đã nói rằng công ty của ông sẽ vẫn cam kết tổ chức các sự kiện của tour. Squeri nói: “PGA Tour sẽ không bao giờ biến mất.”

American Express tài trợ cho sự kiện PGA Tour ban đầu được gọi là Desert Classic. Đối với Squeri, đó là một mối quan hệ bền chặt đang tiếp diễn mà còn là mối quan hệ mà họ sẽ nỗ lực để phát triển.

Squeri đã đưa ra thông báo này trong một cuộc phỏng vấn cho Haltime Report của CNBC. Đây là một phần những gì anh ấy nói về mối quan hệ tài trợ của mình với PGA Tour.

“PGA Tour sẽ không bao giờ biến mất. Chúng tôi chưa bao giờ đắn đo về nó. Chúng tôi cam kết tham gia giải đấu này cho đến năm 2028 và chúng tôi dự định sẽ ở đây, tiếp tục đầu tư và làm cho nó tốt hơn”.

Mới đây, Wells Fargo thông báo sẽ không tài trợ cho giải Wells Fargo Championship sau giải đấu năm 2024 nữa. Một điều tương tự đã được Farmers Insurance công bố, cho biết họ sẽ chỉ tài trợ cho Farmers Insurance Open cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2026.

Tuy nhiên, các nhà tài trợ khác vẫn tiếp tục đến. Với việc Honda rút khỏi tài trợ cho Giải đấu Palm Beach, Florida, Cognizant đã tiếp quản sự kiện này với tư cách là nhà tài trợ chính, bắt đầu từ năm nay.

X