Rory McIlroy lập kỷ lục chiến thắng Dubai Desert Classic lần thứ tư 

22/01/24 09:01:20 Lượt xem: 3

Rory McIlroy trở thành người đầu tiên bốn lần vô địch giải Hero Dubai Desert Classic. Chiến thắng của McIlroy đưa anh lên vị trí đầu bảng xếp hạng Race to Dubai đồng thời là chiến thắng DP World Tour đầu tiên trong mùa giải mới 2024. 

Rory McIlroy đã bảo vệ thành công danh hiệu Dubai Desert Classic của mình và giành được chiến thắng kỷ lục thứ tư tại sự kiện này. McIlroy kém người dẫn đầu 10 gậy trước khi bước vào vòng 3. Sự trỗi dậy đầy ấn tượng của tay golf số 2 thế giới khiến ai cũng kinh ngạc. Vòng 3, anh ghi liền 7 birdie và 1 eagle tuyệt vời và không mắc một lỗi bogey nào. Kết quả vòng 3 63 gậy khiến anh cải thiện thứ hạng của mình. Ở vòng chung kết anh ghi 3 birdie và 1 bogey. Điểm kết thúc chung cuộc của McIlroy là -14 70 giúp tay golf này giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. 

​​Meronk có một vòng 2 không bogey và vòng 1 ấn tượng, nhưng tay golf này đã không giữ được lợi thế đó. Ở vòng 3 Meronk ghi 4 birdie nhưng mắc 2 bogey. Vòng chung kết tiếp tục không gây ấn tượng. Tay golf này dính 2 bogey, 1 hố double-bogey và chỉ gỡ gạc lại với 5 birdie. Kém người dẫn đầu 1 gậy với điểm -13 71, Meronk về đích ở vị trí thứ 2 trong sự kiện Dubai Desert Classic lần này. 

Rory McIlroy có một khởi đầu mùa giải mới không thể đẹp hơn. 

​​Meronk - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của DP World Tour 2023 giành vị trí thứ hai trước Young, người đã ghi điểm cuối cùng để khép lại vòng chung kết với tỷ số 74, trong khi Joaquin Niemann chia sẻ vị trí thứ tư với Aaron Cockerill và Pablo Larrazabal.

Haotong Li, Nicolai Hojgaard, Masahiro Kawamura và Adam Scott lọt vào top 10, Tommy Fleetwood - người đã đánh bại McIlroy để giành chiến thắng tại Dubai Invitational tuần trước kết thúc ở vị trí thứ 14.

DP World Tour sẽ tiếp tục diễn ra ở Trung Đông với sự kiện Ras al Khaimah Championship, nơi Daniel Gavins trở lại với tư cách đương kim vô địch. Rory McIlroy sẽ thi đấu tiếp theo trong PGA Tour tại AT&T Pebble Beach Pro-Am từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 2.

 

X