Rory McIlroy có thể giành được một danh hiệu lớn vào năm 2024 không?

22/01/24 11:01:49 Lượt xem: 8

Rory McIlroy đã vô địch Dubai Desert Classic lần thứ tư sau khi anh cầm chân Adrian Mernok và Cameron Young trong một vòng chung kết gay cấn. McIlroy sẽ tiếp tục thi đấu trong PGA Tour tại AT&T Pebble Beach Pro-Am từ ngày 1-4/2 tới.

Rory McIlroy đã có một khởi đầu tuyệt vời cho năm 2024 với vị trí thứ hai tại Dubai Invitational, ngay sau đó golfer số 2 thế giới này tiếp tục gây dấu ấn với việc giành chức vô địch Dubai Desert Classic lần thứ tư với màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc sau.

Tại Dubai Invitational, McIlroy đã về đích ở vị trí thứ 2 với nhiều tiếc nuối. Và tại Dubai Desert Classic tuần vừa rồi, 2 vòng đầu anh chơi không quá tốt. Nhưng sự vượt trội của một tay golf số 2 thế giới đã giúp anh kiểm soát tốt và sắp xếp lại trật tự bảng xếp hạng. Sau khi những đối thủ khác chơi hơi thất vọng, thì Rory lại chơi tốt ở hai vòng cuối, đặc biệt vòng 3 đầy xuất sắc.  

McIlroy sẽ có chiến thắng lớn trong năm nay không?

Anh ấy đã bốn lần vô địch sự kiện này, thành tích tốt hơn Ernie Els- người đã có ba lần vô địch.

Xem McIlroy chơi golf là một điều thú vị 

Tiger rất giỏi khi luôn chơi ở thế “đóng sầm cửa lại”, nghĩa là đảm bảo không có cơ hội cho bất kỳ ai vượt lên trước. Còn đối với Rory McIlroy, có đôi khi anh tự đặt mình vào áp lực. Nên người hâm mộ cảm thấy rất thú vị, vì không bao giờ thực sự biết được kết quả tiếp theo sẽ như thế nào. Người xem sẽ luôn cảm thấy rất có thể sẽ có một cú sảy chân khiến cánh cửa chiến thắng đóng lại.  17 chiến thắng ở DP World Tour và 24 chiến thắng ở PGA Tour, 4 chức vô địch major và hiện anh ấy muốn nâng số chiến thắng thêm một lần nữa.

Liệu McIlroy cuối cùng có giành được một danh hiệu lớn nữa không?

Có đôi khi chúng ta cảm thấy Rory McIlroy đang gặp khó khăn bởi mức độ kỳ vọng quá lớn đến mức anh ấy không thể thắng mỗi lần ra sân. Thỉnh thoảng, tại một vài sự kiện, anh ấy gây thất vọng nhưng anh ấy vẫn duy trì nhiệt huyết.

Anh ấy nói rằng đã rất lâu rồi anh ấy mới tham gia một giải đấu chuyên nghiệp và có cảm giác như anh ấy đang cố gắng giành chiến thắng như lần đầu tiên. McIlroy sẽ lại đặt mình dưới áp lực đó, và bây giờ chúng ta đang thấy một người đàn ông thoải mái hơn nhiều, trở lại đỉnh cao và giành chiến thắng thường xuyên hơn. Chúng ta hi vọng sẽ được chứng kiến ​​Rory giành chức vô địch major một lần nữa trong năm nay.

 

X