Rory McIlroy, Max Homa, Lexi Thompson và Rose Zhang sẽ góp mặt trong phiên bản kết hợp

24/01/24 09:01:11 Lượt xem: 5

 

Các ngôi sao của LPGA Tour Lexi Thompson và Rose Zhang sẽ trở thành những người phụ nữ đầu tiên góp mặt trong The Match. Rory McIlroy và Max Homa hoàn thiện đội hình cho trận đấu hỗn hợp 12 lỗ từ thiện tại Florida vào ngày 26/2.

Ban tổ chức đã ra thông báo Rory McIlroy sẽ tham dự sự kiện hỗn hợp đầu tiên của Capital One's The Match vào ngày 26 tháng 2. Nhà vô địch major bốn lần sẽ đối đầu với Max Homa, Lexi Thompson và Roze Zhang trong sự kiện 12 lỗ tại The Park ở Florida, với mỗi lỗ có giá trị nhất định để làm từ thiện.

Tất cả bốn người chơi sẽ sử dụng cùng một điểm phát bóng cho 4 lỗ par-3, trong khi 8 lỗ còn lại thi đấu vào buổi tối dưới ánh đèn và sử dụng các điểm phát bóng và khoảng cách sân khác nhau cho nam và nữ.

Những cái tên nổi tiếng làng golf sẽ góp mặt tại sự kiện này.

Cuộc thi sẽ được tổ chức dưới ánh đèn và dự kiến ​​bắt đầu lúc 6h35 chiều giờ địa phương (11h35 chiều GMT). Sự kiện được bắt đầu tổ chức từ năm 2018. 

Zhang nói với Sports Illustrated : “Tôi rất hào hứng khi được thi đấu trong The Match . Tôi rất thích xem loạt phim này trong nhiều năm. Tôi rất vinh dự được phát triển nó cùng với Rory, Max và Lexi và chúng tôi sẽ rất thành công trong việc quyên góp tiền để giúp trò chơi trở nên dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người."

Lần gần nhất McIlroy thi đấu ở The Match là vào tháng 12 năm 2022, nơi anh và Tiger Woods bị Jordan Spieth và Justin Thomas đánh bại tại Câu lạc bộ Golf Pelican ở Florida. Woods đã thua Phil Mickelson trong sự kiện khai mạc trước khi hợp tác với Peyton Manning để giành chiến thắng trong phiên bản tiếp theo trước Mickelson và tiền vệ huyền thoại của NFL Tom Brady.

Brooks Koepka đánh bại Bryson DeChambeau vào năm 2021, trong khi Aaron Rodgers, Patrick Mahomes, Steph Curry và Charles Barkley là một trong những ngôi sao thể thao khác từng góp mặt trước đây.

X