LIV Golf chuyển trọng tâm sang thành viên Đội Ryder Cup Châu Âu Tyrrell Hatton cho đội hình 2024

24/01/24 10:01:13 Lượt xem: 4

 

Sau khi thực hiện một số bổ sung lớn, LIV Golf được đồn đại là sẽ theo đuổi một số golfer của Ryder Cup Team Europe cho đội hình năm 2024 của họ. Cuối cùng, điều đó vẫn chưa xảy ra, nhưng theo một vài thông tin, họ đã nhắm đến Tyrrell Hatton.

Telegraph đưa tin rằng LIV đang theo đuổi Hatton sau khi một số đồng đội ở châu Âu của anh ấy (và những người khác) từ chối LIV và chọn ở lại tiếp tục đồng hành với hệ thống hiện tại của họ. Telegraph Sport viết: "Người hùng Ryder Cup Tommy Fleetwood từ chối LIV Golf – Tyrrell Hatton hiện là mục tiêu chính của họ."

Tommy Fleetwood và Nicolai Hojgaard được cho là nằm trong số những người mà LIV đã đưa ra lời đề nghị, nhưng cả hai đều được cho là đã từ chối. Điều này có lẽ đã buộc họ phải tiếp tục tìm kiếm ở nơi khác và cái tên tiếp theo LIV Golf nhắm đến là Hatton.

 

LIV Golf chuyển trọng tâm sang thành viên Đội tuyển Ryder Cup Châu Âu Tyrrell Hatton cho năm 2024.

Tony Finau, thành viên Ryder Cup của Mỹ, cũng công khai phủ nhận mọi thông tin cho rằng anh sẽ rời PGA Tour. Wyndham Clark cũng được cho là đã tiến gần đến việc chuyển sang LIV nhưng các cuộc đàm phán được cho là cũng đã thất bại. LIV đang cố gắng thu hút người chơi tham gia để gia nhập đội của Jon Rahm. Khi Rahm chuyển đến, anh ấy được trao quyền sở hữu đội của riêng mình, nhưng đội đang thiếu thành viên.

Nếu tin đồn là đáng tin thì Kieran Vincent và tài tử nghiệp dư đầy triển vọng Caleb Surratt có tên trong danh sách, nhưng LIV đã gặp khó khăn khi mời thành viên cuối cùng tham gia cùng hai người đó và Rahm. Clark cũng là một sự bổ sung được đồn đại khác, nhưng điều đó đã thất bại và họ vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Trước đó, Tyrrell Hatton đã phủ nhận rằng anh ấy sẽ đến LIV Golf. Anh ấy cũng thừa nhận đã trò chuyện với LIV về một động thái tiềm năng.

“Tôi muốn nói rằng có một số người đã trò chuyện với tôi.Có rất nhiều người đã làm vậy và tôi không nghĩ có gì phải né tránh cả. Tôi nghĩ đó là một phần tất yếu của golf trong giai đoạn này, nhưng tôi khá vui khi chơi PGA Tour và DP World Tour.”

Khi được hỏi liệu anh có ở lại PGA Tour hay không, Hatton trả lời:

"Tính đến thời điểm hiện tại thì đúng vậy."

Để so sánh, lời phủ nhận của Fleetwood cụ thể hơn:

“Thực sự là không có gì cả. Không có gì xảy ra cả. Tôi đã chơi ở đây được hai năm và bây giờ tôi vẫn chơi ở đây. Bạn biết đấy, một số người sẽ đi và một số người thì không. Và rồi đến một lúc nào đó tất cả chúng ta sẽ chơi cùng nhau hoặc không. Giống như mọi người khác, tôi sẽ chờ đợi để tìm hiểu.”

X