Rory McIlroy nhận Giải thưởng Arnie năm 2024 vinh danh tại AT&T Pebble Beach Pro-Am

25/01/24 09:01:04 Lượt xem: 6

 

Rory McIlroy đã được chọn cho Giải thưởng Arnie năm 2024 vì những đóng góp của anh đối với môn thể thao golf trong suốt 1 năm qua. McIlroy sẽ được vinh danh tại Giải đấu AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024. Số tiền 100.000 USD sẽ được quyên góp cho Quỹ Arnold & Winnie Palmer và Quỹ Monterey Peninsula Foundation, những tổ chức đã hợp tác với Golf Digest để trao Giải thưởng Arnie.

McIlroy đã trở thành gương mặt đại diện cho PGA Tour trong vài năm qua, đặc biệt là trong trận chiến khó khăn của họ với giải LIV Golf series. Từ việc tham gia hội đồng chính sách của PGA Tour cho đến việc bảo vệ quyết liệt tính toàn vẹn của giải đấu trong cuộc đối đầu với LIV, Mcllroy đã trở thành nhân vật trung tâm.

Mcllroy nhận giải thưởng Arnie. 

Trong khi đó, Arnold Palmer là một nhà từ thiện, người đã thành lập quỹ của mình để mang lại cơ hội cho những người trẻ tuổi và cải thiện sức khỏe trẻ em trong cộng đồng. Theo Golf Digest, bản chất của Giải thưởng Arnie là: “Khi bạn đã lên đến đỉnh, hãy gửi thang máy quay trở lại cho những người khác”.

Những người như Phil Mickelson, Jordan Spieth và Ryan Palmer đã từng đoạt giải thưởng này trong quá khứ. Rory McIlroy có khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải 2024 với vị trí thứ 2 tại Dubai Desert Classic. Tay golf người Bắc Ireland đã thể hiện tốt hơn vào tuần tiếp theo, giành chiến thắng tại Dubai Invitational 2024.

McIlroy ghi chiến thắng thứ tư tại Dubai Invitational và tạo nên kỉ lục mới. Với khởi đầu mùa giải tuyệt vời như vậy, McIlroy hy vọng sẽ tiếp tục duy trì động lực này và giành được nhiều chiến thắng hơn nữa trong suốt chặng đường sắp tới.

Tay golf người Bắc Ireland cũng mong muốn giành được giải Major tiếp theo sau một thập kỷ. Khởi đầu năm 2024, McIlroy mới chỉ chơi các giải đấu DP World Tour và vẫn chưa ra mắt tại PGA Tour. Rory McIlroy sẽ bắt đầu mùa giải PGA Tour tại AT&T Pebble Beach Pro-Am vào ngày 1 tháng 2.

X