Farmers Insurance Open: Kevin Yu có phong độ tốt dẫn đầu vòng một tại Torrey Pines

25/01/24 02:01:43 Lượt xem: 3

 

Kevin Yu của Đài Loan mới giành được vị trí thứ ba tại The American Express tuần trước, đã đạt được thành tích tốt với -8 gậy ở vòng mở màn sự kiện tuần này. 

Kevin Yu đã giành vị trí dẫn đầu vòng đầu tiên tại Giải Farmers Insurance Open vào thứ Tư ở San Diego. Chơi ở sân North Course của Torrey Pines, tay golf người Đài Loan Yu đã giành được 8 cú birdie, 5 trong số đó là cú birdie ở 9 hố sau, anh đánh được 64 điểm không bogey. Cú birdie của Kevin Yu ở hố 9 par-5 đã đưa golfer này vượt lên trên Patrick Cantlay và Ryo Hisatsune của Nhật Bản, những người đang chia nhau vị trí thứ 2 với 65 gậy ở North Course.

Yu dẫn đầu một gậy tại Torrey Pines.

Yu đã đứng thứ ba vào tuần trước tại The American Express, có cùng với kết quả tốt nhất của anh ấy trong 35 lần chơi tại PGA Tour. Anh ấy cũng đứng thứ ba tại Giải vô địch Butterfield Bermuda năm 2022.

Cantlay đã tạo ra những cú birdie ở 4 trong số 5 hố cuối cùng của anh ấy, trong khi Hisatsune cũng đạt đỉnh muộn, ghi được 8 cú birdie. Và cả hay tay golf này đều mắc 1 hố bogey. 

Shane Lowry của Ireland và tay golf người Anh Aaron Rai nằm trong nhóm 5 người chơi xếp thứ 4 với điểm -6 dưới 66 và kém người dẫn đầu 2 gậy. 

Hideki Matsuyama của Nhật Bản, Thomas Detry của Bỉ và Alejandro Tosti của Argentina, tất cả đều chơi ở North Course, là ba người thuộc nhóm 10 người đồng hạng 10. Các golfer này đều đạt điểm -5 chơi 67 gậy. 

Nicolai Hojgaard, người về đích thứ bảy tại Dubai Desert Classic và Nick Hardy của Mỹ là những người xuất sắc nhất trong số những người bắt đầu chơi chặng ở South Course khó khăn hơn. Họ đều đang đứng ở vị trí T9 và rất muốn vượt lên. 

Max Homa, đương kim vô địch của giải đấu lại chỉ ghi được - 2 dưới 70 và đứng ở vị trí thứ 48 sau khi chơi trên sân South Course.

Các tay golf sẽ luân phiên chơi giữa hai sân vào thứ Tư và thứ Năm, sau đó chơi 36 lỗ cuối cùng trên sân South Course. Sự kiện kết thúc vào thứ Bảy để tránh trùng với các trận tranh chức vô địch hội nghị NFL vào Chủ nhật.

X