LPGA Drive On Championship: Nelly Korda và Lydia Ko chia sẻ vị trí dẫn đầu

26/01/24 11:01:05 Lượt xem: 6

 

Sau ngày đầu tiên của Giải vô địch LPGA Drive On Championship, Nelly Korda và Lydia Ko đồng hạng nhất. Korda và Ko đều có điểm -6 tại Câu lạc bộ đồng quê Bradenton. Trong khi Nanna Koerstz Madsen của Đan Mạch xếp sau khi kém 1 điểm.

Nelly Korda và Lydia Ko đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng đầu tiên của LPGA Drive On Championship. Korda và Ko đã chơi với 65 gậy tại Bradenton Country Club, giúp họ dẫn trước Nanna Koerstz Madsen của Đan Mạch một điểm.

Golfer người gốc Bradenton Korda đang trong cơn khát chiến thắng đang tìm kiếm chiến thắng LPGA tiếp theo kể từ tháng 11 năm 2022. Trong khi Ko của New Zealand có thể sẽ giành chiến thắng thứ ba liên tiếp. Ko vừa giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải vào tuần trước. Trước đó, Ko kết hợp với Jason Day để tạo nên chiến thắng trong giải đấu hỗn hợp Grant Thornton Invitational vào cuối năm ngoái.

Nelly Korda và Lydia Ko đồng hạng sau vòng 1.

Ko đã ghi được 6 cú birdie trong một ngày không mắc bogey, trong khi vòng đấu của Korda lại phức tạp hơn. Korda cũng ghi 6 birdie, thêm 1 cú eagle nhưng lại dính 2 bogey. Tổng điểm cả 2 golfer này là -6 65. 

Koerstz Madsen đã thực hiện sáu cú birdie và một cú bogey duy nhất để đạt điểm -5 dưới 66 và xếp thứ 2. Golfer Trung Quốc Ruoning Yin, nhà vô địch PGA Championship nữ năm ngoái đã chơi trận mở màn với điểm -4 67, đồng hạng tư với các tay golf Hàn Quốc Sei Young Kim và Minji Kang và Chanettee Wannasaen của Thái Lan.

X