Nelly Korda không hài lòng với điều kiện tại LPGA Drive On Championship 2024

26/01/24 04:01:29 Lượt xem: 9

 

Ngày 1 của LPGA Drive On Championship 2024 đã kết thúc với vị trí dẫn đầu là Nelly Korda. Vòng 2 Nelly Korda tiếp tục dẫn đầu cùng tay golf Lydia Ko. 

Vòng mở màn của Korda tại Bradenton Country Club đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Olympic cho rằng việc thi đấu trên sân rất khó khăn. Ngôi sao của LPGA nói rằng những vùng green khá khó, với điều kiện gió giật, tốc độ gió 20 dặm/giờ, khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

 

Nelly Korda tại Giải vô địch LPGA Drive On.

Cô cho biết: “Khi có gió giật mạnh 20 dặm/giờ, điều đó chắc chắn sẽ khiến việc chơi golf trở nên khó khăn hơn một chút. Vì vậy, cố gắng đánh bóng tránh được gió là điều quan trọng. Và mọi người đều đang đối phó với nó. Vì vậy, bạn chỉ cần chấp nhận mọi chuyện và cố gắng tạo cho mình nhiều cơ hội nhất có thể. Thực tế, tôi đã bắt đầu với một cú bogey ở lỗ đầu tiên và sau đó thực hiện một cú putt dài hơn. Và sau đó tự tạo cho mình một số cơ hội tốt... Và phần lớn các cú birdie đều xuất hiện ở 9 hố đầu.”

Korda đã về đích ở vị trí T16 tại Hilton Grand Holidays tuần trước, trước khi thi đấu tại LPGA Drive On Championship vào tuần này. Tay golf số 4 thế giới đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với nhà vô địch tuần trước Ko.

Sẽ rất thú vị khi xem bộ đôi này thể hiện như thế nào trong các vòng sắp tới của Drive On Championship, giải đấu với các thử thách khá khó khăn.

X