Rory McIlroy trở lại Cognizant Classic

27/01/24 09:01:32 Lượt xem: 12

 

Lần cuối cùng Rory McIlroy thi đấu tại Cognizant Classic là vào năm 2018 khi giải đấu được biết đến nhiều hơn với cái tên Honda Classic. Kể từ đó, McIlroy đã bỏ giải đấu hàng năm dù đã vô địch giải đấu vào năm 2012 khi đánh bại Tiger Woods để giành cúp. Tay golf người Bắc Ireland sẽ góp mặt tại Cognizant Classic năm nay, chấm dứt 5 năm vắng bóng ở sự kiện West Palm Beach.

Rory McIlroy và Rickie Fowler là hai tay golf đầu tiên xác nhận sẽ trở thành một phần của Cognizant Classic. Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 29 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 tại PGA National Member Club ở Palm Beach, Florida. Sự kiện này trước đây gọi là Honda Classic nhưng sau bốn thập kỷ, gần đây đã tìm được nhà tài trợ mới - Cognizant.

Rory McIlroy thi đấu tại sự kiện PGA Tour sau 5 năm vắng mặt. 

Nói về việc trở lại sau 5 năm, Rory McIlroy nói qua Golf Week:

“Thật tốt khi được trở lại một giải đấu mà bạn đã vô địch và đạt được thành công trước đó, và thậm chí còn tuyệt vời hơn khi đó là một trận đấu trên sân nhà. PGA National là một cuộc thử nghiệm tuyệt vời về golf và sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như lượng khán giả đông đảo đáng kinh ngạc đã tạo nên bầu không khí sôi động suốt cả tuần cho người chơi.”

Rory McIlroy gần đây đã giành được chiến thắng tại Dubai Desert Classic 2024, nơi anh phá kỉ lục với 4 lần vô địch. Đầu năm nay, Rory vẫn chưa bắt đầu thi đấu cho bất kì sự kiện PGA Tour 2024 nào của mình và chỉ thi đấu ở DP World Tour.

X