Mission Hills Golf Club - sân golf lớn nhất thế giới

29/01/24 04:01:50 Lượt xem: 11

 

Một trong những sân golf nhất định phải chơi khi đến Trung Quốc, đó là Mission Hills Golf Club. Sân golf rộng lớn nhất trên thế giới, trải dài qua nhiều thành phố xinh đẹp và đáng sống tại đất nước tỉ dân. 

Từ lâu, khi nền kinh tế Trung Quốc ngày càng phát triển, ngành dịch vụ golf trở nên hấp dẫn và thu hút người dân tại đất nước này. Hàng loạt các sân golf hiện đại, đẳng cấp và tuyệt đẹp được xây dựng. Mission Hills Golf Club sau khi được đi vào hoạt động, trở thành sân golf rộng lớn nhất thế giới. Đây là sân golf bạn thực sự nên đến một lần trong đời. 

Sân golf lớn nhất thế giới tọa lạc tại Trung Quốc. 

Hệ thống sân golf Mission Hills gồm 21 sân, mỗi sân 18 hố trải rộng trên diện tích 3 thành phố lớn là Thâm Quyến, Đông Hoản và Hải Nam. Bao gồm: 

- Hải Nam: Blackstone Course, Sandbelt Trails Course, The Vintage Course, Stepping Stone Course, Lava Fields Course, Meadow Links Course, Stone Quarry Course, Double Pin Course, The Preserve Course và Shadow Dunes Course. 

- Đông Hoản: Olazabal Course, Annika Course. Rose – Poulter Course, Leadbetter Course, Norman Course. 

- Thâm Quyến: World Cup Course, Vijay Course, Ozaki Course, Faldo Course, Els Course và Pete Dye Course.

Mỗi sân nhỏ trong hệ thống đều được chắp tay thực hiện bởi những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Nick Faldo, Greg Norman, Masashi Ozaki,... Dựa trên địa hình đa dạng, mỗi sân golf có những đặc tính riêng biệt. 

Những đường green nhanh chắc chắn, uốn lượng, fairway mượt mà, cùng chướng ngại vật nước, cát đen xen phù hợp tạo nên sự thú vị cho mỗi vòng golf của bạn. Bên cạnh đó, quần thể dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng ngay tại đó cũng khiến kì nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ. 

Trải nghiệm chơi golf tại 1 trong những sân hot trên thế giới và xem trực tiếp các trận golf hấp dẫn chỉ có tại tour golf ATTravel tháng 3 này. Một sự kiện đáng chú ý của làng golf sẽ diễn ra từ ngày 08/03-10/03/2024 tại Hong Kong Golf Club: LIV Golf Hong Kong 2024. Đây là điểm đến mới trong mùa giải 2024 của chuỗi sự kiện danh giá. Đồng thời nghỉ dưỡng và chơi 2 vòng golf tại các sân tại Mission Hills Golf Club. Nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội gặp thần tượng golf của mình.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

X