Michael Kim đưa lời khuyên dành cho người nghiệp dư ở PGA Tour Pro-Ams

30/01/24 08:01:52 Lượt xem: 5

 

Michael Kim gần đây đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho tất cả những người nghiệp dư đang muốn tham gia cuộc thi chuyên nghiệp PGA Tour, trước sự kiện AT&T Pebble Beach. Theo Kim, chỉ có hai điều mà một tay golf nên cân nhắc khi phát bóng với các golfer chuyên nghiệp.

Tay golf chuyên nghiệp người Mỹ đã khuyên các tay golf nghiệp dư hãy chơi theo tốc độ của riêng họ và đừng vội đánh bóng. Ngoài ra, những người nghiệp dư nên tận hưởng niềm vui và xin lời khuyên khi cần thiết trong suốt giải đấu.

Michael Kim đưa ra lời khuyên cho các golfer nghiệp dư. 

Michael Kim chia sẻ:

“Đừng nghiêm túc thế. Hãy vui vẻ, hãy xin lời khuyên từ những người chơi tour nếu bạn muốn. Họ sẽ vui vẻ đưa ra gợi ý cho bạn.”

Golfer 30 tuổi cũng đề cập rằng kỳ vọng của họ đối với người nghiệp dư là khá thấp. Thay vào đó, những người chơi giải đấu chủ yếu mong đợi những người mới đến này tuân thủ các quy tắc nói trên. Đối với những người chưa quen, các giải đấu chuyên nghiệp của PGA Tour cho phép cả người nghiệp dư và chuyên nghiệp chơi golf trên các sân tốt. Bằng cách này, những người mới chơi golf sẽ tích lũy được kinh nghiệm bằng cách học hỏi từ những người chơi golf tài năng.

Nói về giải đấu AT&T Pebble Beach Pro-Ams, năm ngoái Michael Kim đã thi đấu khá tốt. Anh về đích ở vị trí T11 cùng với Beau Hossler. Kim kém Justin Rose 7 gậy, người chiến thắng sự kiện này.

X