Anthony Kim sẽ có mặt tại trận khai mạc mùa giải LIV Golf ở Mexico?

30/01/24 03:01:58 Lượt xem: 4

 

Anthony Kim, người đã tạm dừng thi đấu kể từ năm 2012 được cho là đang quay trở lại và có nhiều khả năng sẽ phát bóng tại sự kiện LIV Golf Mayakoba tuần này. Kim đang đàm phán với Giám đốc điều hành LIV Golf - Greg Norman về một hợp đồng tiềm năng có thời hạn một năm, theo Golf.com.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sẽ thi đấu vào tuần này. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn khi các tay golf phát bóng tại sự kiện Mayakoba vào ngày 2 tháng 2, tại Mexico. Danh sách những người chơi tham gia sự kiện sẽ được xác nhận sớm trước khi diễn ra Mayakoba khai mạc mùa giải.

Anthony Kim trở lại sau 12 năm vắng bóng.

LIV Golf năm nay nhiều khả năng sẽ có sân tăng thêm. Nhưng phương thức chơi và số tiền thưởng sẽ vẫn giữ nguyên. LIV Golf sẽ có 13 đội thi đấu trong mùa giải thứ ba, cùng với hai golfer cá nhân, tạo thành một đội hình hoàn chỉnh gồm 54 người chơi.

Ngoài Anthony Kim, một số golf thủ khác có liên kết với LIV Golf cũng sẽ thi đấu tại sự kiện Mayakoba. Tay golf người Anh Tyrrell Hatton được cho là sẽ gia nhập Saudi trong Legion XIII của Jon Rahm. Adrian Meronk cũng được đồn đại sẽ thi đấu ở LIV và sẽ tham gia Cleeks GC của Martin Kaymer. Tay golf nghiệp dư Caleb Surratt được cho là sẽ gia nhập Legion XIII của Jon Rahm cùng với một thành viên mới được bổ sung Kieran Vincent.

Theo báo cáo gần đây của Fox Sports, Lucas Herbert cũng sẽ phát bóng tại sự kiện Mayakoba. Golfer người Úc được cho là sẽ tham gia Ripper GC của Cameron Smith.

X