LIV Golf sẽ không công khai dữ liệu về chỉ số người xem 2024

31/01/24 05:01:15 Lượt xem: 9

 

Lượng người xem truyền hình của LIV Golf sẽ không được công bố trong các bản tin hàng tuần. Số lượng người xem các giải đấu của LIV là chủ đề tranh luận trong nhiều năm khi giải đấu này phải đấu tranh để được công nhận và có được một hợp đồng truyền hình.

Bây giờ, LIV Golf sẽ không phát hành hàng tuần như các giải đấu thể thao khác. Thông tin sẽ có sẵn nếu ai đó muốn tìm kiếm, nhưng liên đoàn không có ý định phát hành nó để bảo trì dữ liệu.

NUCLR GOLF đưa tin:

"Chương trình phát sóng LIV GOLF trên CW sẽ được đánh giá trong năm nay thông qua iSpot và Nielsen nhưng liên đoàn cho biết họ sẽ không thường xuyên công bố dữ liệu về lượng người xem."

LIV cũng đã gia hạn hợp đồng cho những nhân sự có hiệu quả trong nhóm truyền thông của mình đến năm 2025. Họ cũng đã bổ sung thêm Christian Crosby và Rachel Drummond sau sự ra đi gần đây của Troy Mullins. Giám đốc truyền thông LIV, Will Staeger cho biết qua Sports Business Journal rằng họ không thấy việc báo cáo dữ liệu thường xuyên là hữu ích.

Staeger nói: “Chúng tôi không coi đó là một câu chuyện hàng tuần về những con số của chúng tôi, vì vậy tôi không chắc chúng tôi có thường xuyên làm điều đó hay không. Nếu đó là một sự thay đổi đáng kể, nếu có một sự kiện cụ thể nào đó thực sự cho thấy chúng tôi đang thu hút được sự chú ý, tôi nghĩ chúng tôi sẽ phát hành. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi lạc quan rằng lượng người xem sẽ tăng lên trong mùa giải 2024.”

Bất kỳ người hâm mộ nào tò mò đều có thể biết có bao nhiêu người đang xem. Với sự đổ bộ của các tài năng, bao gồm Jon Rahm và Tyrell Hatton, có vẻ như hiện tại họ được kỳ vọng sẽ có lượng người xem tốt, đặc biệt là so với trước đây.

LIV Golf có nhiều thay đổi mới trong mùa giải 2024. 

Nextstar, công ty mẹ của The CW (kênh chính của LIV), đã mua 12,5% cổ phần mà CBS đã sở hữu, vì vậy giờ đây sẽ có nhiều thị trường hơn có chương trình phát sóng về các giải đấu LIV.

Ngoài ra, vẫn còn một số thị trường lớn như chi nhánh Nextstar WGN ở Chicago, vì vậy nó có thể là điềm báo tốt cho sự phát triển mới ở mùa giải này.

Nền tảng kỹ thuật số của LIV đã chứng kiến ​​​​mức tăng trưởng 48% kể từ đầu mùa giải trước cho đến khi kết thúc. Dự kiến ​​điều đó sẽ tiếp tục diễn ra trong mùa giải này với nhiều golfer mới, hot hơn và nhiều thị trường truyền hình hơn được theo dõi.

X