Jon Rahm rất vui khi có sự ủng hộ của Rory McIlroy

01/02/24 09:02:27 Lượt xem: 9

 

Ngôi sao của Ryder Cup, Tyrrell Hatton đã chuyển từ PGA Tour sang LIV Golf League và sẽ ra mắt đội Legion XIII của Jon Rahm tại Mexico vào thứ Sáu. Cả hai tay golf đều thừa nhận thật vui khi có sự hỗ trợ của Rory McIlroy trong những bước đi của họ.

Jon Rahm và Tyrrell Hatton thừa nhận rất vui khi có được sự hỗ trợ của đồng đội Ryder Cup Rory McIlroy khi họ bắt đầu mùa giải đầu tiên tại LIV Golf League. McIlroy cho biết trước mùa giải mới anh đã quá phán xét về việc các tay golf chuyển sang giải đấu do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn, anh thường xuyên lên tiếng ủng hộ PGA Tour và DP World Tour và bác bỏ LIV Golf từ khi hệ thống này ra mắt. Rahm và Hatton bị cấm tham gia PGA Tour vì chuyển sang LIV Golf cùng các ngôi sao như Cameron Smith, Brooks Koepka và Dustin Johnson.

McIlroy có cái nhìn khác về LIV và những người chơi LIV Golf. 

McIlroy hiện tin rằng không ai trong số những người chơi đó sẽ bị “trừng phạt" nếu họ quay trở lại PGA Tour và DP World Tour. Đây là một lập trường nhẹ nhàng hơn nhiều so với quan điểm ban đầu của anh ấy.

Cả Hatton và Rahm đều cho biết họ muốn tiếp tục thi đấu ở nhiều Tour cùng với Ryder Cup nếu có thể trong tương lai và điều quan trọng đối với một người tầm cỡ như McIlroy là thừa nhận rằng golf đang phát triển nhưng không còn lệ thuộc vào PGA Tour nữa.

Mặc dù những ngôi sao LIV Golf kể trên hiện có sự ủng hộ của McIlroy, nhưng đó không phải là tình cảm được chia sẻ bởi toàn bộ PGA Tour, Jordan Speith tiết lộ rằng có nhiều ý kiến ​​​​trái chiều giữa các tay golf.

Speith nói: “Tôi đã hỏi rất nhiều người chơi, tôi đã nói chuyện rất nhiều với họ trong vài tháng qua. Đó là quan điểm của Rory. Tôi có thể kể tên một số người có cùng quan điểm, tôi cũng có thể kể tên một số người có quan điểm hoàn toàn trái ngược. Vì vậy, chắc chắn có sự khác biệt trong cách người chơi cảm nhận về điều đó, đó là những gì tôi nghĩ.”

X