Bahrain Championship: Dylan Frittelli chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu tại DP World Tour

05/02/24 09:02:32 Lượt xem: 8

 

Jesper Svensson, Zander Lombard chia nhau vị trí thứ hai và Ockie Strydom đứng thứ tư với Frederic Lacorix. Dylan Frittelli ăn mừng chiến thắng tiếp theo kể từ John Deere Classic 2019 của PGA Tour và trên DP World Tour kể từ năm 2017.

Dylan Frittelli đã kết thúc sáu năm thi đấu không thắng tại DP World Tour và giành được danh hiệu thế giới tiếp theo kể từ năm 2019 bằng việc giành chiến thắng tại Bahrain Championship. Frittelli ghi được 3 birdie và mắc 2 bogey trong vòng chung kết, nhưng trước đó anh đã thi đấu tốt nên giành được tổng điểm là -13. 

Dylan Frittelli giành chiến thắng sau những nỗ lực bền bỉ. 

Frittelli đã vượt qua người đồng hương Zander Lombard và Jesper Svensson của Thụy Điển. Hai golfer này đều chơi vòng chung kết 70 gậy và 68 gậy để chia sẻ vị trí thứ hai. Ockie Strydom của Nam Phi ở vị trí thứ tư với -9 điểm với Frederic Lacroix của Pháp.

Frittelli nói: “5 hoặc sáu năm qua là một chặng đường dài kể từ khi tôi rời DP World Tour và đến Hoa Kỳ. Năm ngoái khá khó khăn nhưng cảm giác thật tuyệt vời khi trở lại vị trí dẫn đầu ngay bây giờ.”

Frittelli nói thêm: “Thành thật mà nói, có một số thời điểm tôi đã nghĩ đến việc từ bỏ golf và tìm kiếm thứ gì đó khác đi. Tôi đã tìm thấy quyết tâm vào cuối năm ngoái và đã cố gắng tập luyện tốt với các chuyên gia thể chất, các huấn luyện viên của mình. Tôi rất vui vì mình đã kiên trì."

Những chiến thắng trước đó của Frittelli là Lyoness Open 2016 và AfrAsia Bank Mauritius Open một năm sau đó, nhưng anh đã gặp khó khăn trong những năm gần đây và trượt 20 trong số 31 lần chơi trên toàn thế giới vào năm 2023.

Svensson ghi được 4 birdie và 2 bogey ở vòng chung kết 70, anh giành được vị trí á quân trong mùa giải. Trong khi Lombard dẫn đầu bảng xếp hạng với -4 68 gậy. DP World Tour sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung Đông với sự kiện Commercial Bank Qatar Masters, được tổ chức tại Câu lạc bộ Golf Doha. 

X