Pebble Beach Pro-AM: Wyndham Clark chiến thắng sau 3 vòng đấu; vòng chung kết bị xóa sổ trong cơn bão

05/02/24 02:02:46 Lượt xem: 13

 

Wyndham Clark đã vô địch Pebble Beach Pro-Am sau khi gió mạnh và mưa lớn ngăn cản những người chơi bước vào vòng chung kết. Anh đã lập kỷ lục trên sân ở vòng thứ ba với điểm -12 60 gậy.

Wyndham Clark đã được tuyên bố là người chiến thắng giải AT&T Pebble Beach Pro-Am sau khi mưa to gió lớn buộc PGA phải hủy ngày thi đấu cuối cùng. Tay golf người Mỹ 30 tuổi đạt kỷ lục -12 60 vào thứ Bảy để dẫn đầu vòng 3 với điểm -17.

Wyndham Clark xuất sắc với vòng đấu xuất thần.

Matthieu Pavon, người chiến thắng giải Farmers Insurance Open tuần trước, đứng ở vị trí thứ ba với tổng điểm -15. Thomas Detry và Mark Hubbard với tổng điểm -14 xếp hạng 3. Tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler, Justin Thomas, Jason Day và Tom Hoge kém 4 gậy với điểm -13 và đồng hạng T6.

Gió và mưa lớn đã buộc ban tổ chức hoãn vòng chung kết sang thứ Hai, nhưng mới đây một tuyên bố từ PGA Tour cho biết sau khi tham khảo ý kiến ​​​​của cơ quan khẩn cấp Quận Monterey và nghiên cứu những tác động của thời tiết cực đoan ảnh hưởng đến khán giả và người chơi, sẽ không còn trận đấu nào nữa. Điều này nhằm khẳng định, AT&T Pebble Beach Pro-Am năm nay sẽ chỉ có 3 vòng. 

Tuyên bố có đoạn: "Cơn bão ảnh hưởng đến Bán đảo Monterey suốt cả ngày Chủ nhật, và nó được dự báo sẽ tiếp tục kéo dài với gió rất mạnh. Mặc dù được dự báo tình trạng thời tiết xấu sẽ cải thiện vào thứ Hai, sau khi tham khảo ý kiến ​​của các cơ quan khẩn cấp của Quận Monterey, PGA Tour hết sức thận trọng vì sự an toàn của mọi người. Do đó, sẽ không có trận đấu nào vào thứ Hai. Vì vậy, theo Quy định của PGA Tour, kết quả của giải đấu sẽ là kết quả cuối cùng sau khi kết thúc 54 lỗ.”

Đây là chiến thắng thứ ba của Clark trong 9 tháng sau khi giành chức vô địch major đầu tiên tại US Open năm ngoái.

X