5 tay golf hàng đầu sẽ không góp mặt tại WM Phoenix Open 2024

07/02/24 10:02:33 Lượt xem: 29

 

Các gôn thủ PGA Tour sẽ phát bóng tại WM Phoenix Open 2024, diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 2 tại TPC Scottsdale. Giải đấu sẽ có một sân đấu cỡ lớn, được dẫn đầu bởi những người chơi Tour có thứ hạng cao nhất, bao gồm cả đương kim vô địch Scottie Scheffler. Justin Thomas và Jordan Spieth cũng sẽ thi đấu trong tuần này. 

Tuy nhiên, một số tay golf hàng đầu sẽ vắng mặt trên sân. Viktor Hovland và Xander Schauffele đã rút lui khỏi sự kiện này. Đồng thời, một số golfer từng gây chú ý tại AT&T Pebble Beach tuần trước cũng sẽ nghỉ ngơi trong tuần này.

Dưới đây là top 5 tay golf sẽ không thi đấu tại WM Phoenix Open 2024.

1. Viktor Hovland

Hovland dự kiến ​​​​sẽ thi đấu tại sự kiện tuần này nhưng anh lại rút lui vào ngày 5 tháng 2. Hovland sẽ nghỉ ngơi một tuần và sẽ trở lại tại Genesis Invitational Open 2024.

Tay golf người Na Uy mới chỉ thi đấu 2 giải ở mùa giải PGA Tour 2024. Anh ấy bắt đầu năm mới tại The Sentry, nơi anh ấy kết thúc ở vị trí thứ 22. Hovland xếp hạng T58 tại AT&T Pebble Beach Pro-Am tuần trước.

Viktor Hovland và một vài golfer top đầu khác sẽ vắng mặt tại sự kiện cuối tuần này.

2. Xander Schauffele

Xander Schauffele cũng rút lui khỏi cuộc thi sau Viktor Hovland. Và anh cũng sẽ thi đấu tại Genesis Invitational 2024 vào tuần tới.

Schauffele đã chơi ở 4 giải đấu kể từ đầu năm 2024. Điều thú vị là anh ấy đã lọt vào top 10 trong ba trận đầu tiên của mùa giải 2024. Tuy nhiên, anh ấy đã gặp khó khăn tại AT&T Pebble Beach vào tuần trước, nơi anh ấy kết thúc ở vị trí thứ 54.

3. Ludvig Aberg

Ludvig Aberg là á quân tại AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024 sau khi giải đấu bị rút ngắn xuống còn 54 lỗ do thời tiết xấu. Anh về đích sau người chiến thắng Wyndham Clark một gậy.

Tuy nhiên, Aberg sẽ không phát bóng tại WM Phoenix Open 2024. Anh ấy đã chơi ở bốn giải đấu cho đến nay trong mùa giải này, với thành tích tốt nhất được ghi nhận vào tuần trước. Anh ấy đã hoàn thành T47 tại The Sentry, T30 tại Sony Open và T9 tại Farmers Insurance Open.

4. Nick Dunlap

Nick Dunlap, người đã trở thành ngôi sao chỉ sau một đêm sau khi vô địch The American Express 2024 với tư cách nghiệp dư, cũng sẽ không góp mặt tại WM Phoenix Open 2024. Anh ấy đã ra mắt với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp tại sự kiện tuần trước nhưng đã gặp khó khăn và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Anh ấy cũng sẽ nghỉ ngơi trong tuần này.

5. Jason Day

Jason Day đã gây ấn tượng tại AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024. Anh ấy chơi một vòng 3 với 63 gậy và giành được vị trí thứ 6 chung cuộc. Tuy nhiên ng hâm mộ sẽ không thể thấy sự góp mặt của anh tại sự kiện cuối tuần này. Vì Jason Day không tham gia.  Anh ấy cũng đã chơi ở 4 giải đấu trong mùa giải này và giành được hai lần về đích trong top 10.

X