5 golfer xuất sắc vẫn đang tìm kiếm chức vô địch Major

20/02/24 09:02:25 Lượt xem: 10

 

Giành được một giải Major là mục tiêu của bất kì người chơi golf nào. Bốn giải Major trong một năm là đỉnh cao của môn thể thao này và chiến thắng dù chỉ một trong số đó cũng là một sự thúc đẩy to lớn trong sự nghiệp. Trên thực tế, có một số tuyển thủ rất giỏi nhưng vẫn chưa giành được một giải Major nào. 

Những tay golf giỏi nhất vẫn đang tìm kiếm chiến thắng Major

1) Viktor Hovland

Viktor Hovland cảm thấy mình là ứng cử viên có khả năng sớm bị loại khỏi danh sách này. Hovland mới 26 tuổi và hiện là tay golf giỏi thứ 4 thế giới. Theo thời gian, anh ấy có thể sẽ vượt qua Jon Rahm. Anh ấy đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của mình. Hovland có 6 lần vô địch các giải đấu lớn và hai lần nữa trên toàn thế giới. Việc anh ấy có tên trong danh sách này là điều đáng ngạc nhiên vì anh ấy đã chơi tốt như thế nào. Rất có thể, sau những thành công tuyệt vời ở năm 2023, golfer này sẽ đạt được chiến thắng tại giải major sắp tới. 

Thành tích của 5 tay golf xuất sắc nhất hiện nay vẫn chưa giành được chức vô địch Major.

2) Patrick Cantlay

Patrick Cantlay đã có 8 chiến thắng. Anh ấy cũng có 167 lần thi đấu tại các sự kiện trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và nằm có rất nhiều lần về đích trong top 10 (55 lần về đích trong top 10). Vừa qua, Patrick Cantlay đã không thể giữ vững vị trí dẫn đầu tại Genesis Invitational, nhưng anh ấy vẫn là tay golf giỏi thứ sáu thế giới và hiện đang có phong độ rất tốt. Khi các giải Master đang đến gần, một điều gì đó có thể phá vỡ cơn hạn hán đối với Cantlay.

3) Xander Schauffele

Xander Schauffele có 167 lần thi đấu tại PGA Tour trong sự nghiệp. Anh ấy đã giành được chiến thắng bảy lần và lọt vào top 10 trong gần một phần ba số lần thi đấu của mình (54 lần lọt top 10). Xander Schauffele hiện đang xếp thứ năm thế giới, điều này cho thấy anh là một golfer rất giỏi. Anh ấy vẫn chưa giành được giải major nào, nhưng tương lai hi vọng anh sẽ đạt được điều này.

4) Max Homa

Nếu màn trình diễn Ryder Cup của Max Homa là một dấu hiệu cho thấy anh ấy là một trong những tay golf giỏi nhất thế giới. Điều đó được chứng minh bằng thứ hạng OWGR của anh, hiện đứng thứ tám trên thế giới. Anh ấy có sáu chiến thắng tuyệt vời, 31 lần về đích trong top 10 (13 lần giành được vị trí trong top 5) trong 181 sự kiện mà anh ấy đã thi đấu. Anh ấy thật tuyệt vời, và đây có thể là năm anh vượt qua thử thách và giành được chiến thắng Major đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

5) Rickie Fowler

Rickie Fowler đã trải qua một giai đoạn khó khăn với cơn khát danh hiệu bởi anh nhiều năm không giành được bất kì một chiến thắng nào. Mặc dù vậy, Fowler vẫn là một trong những người chơi golf giỏi nhất thế giới. Anh ấy vẫn chưa phá vỡ được cơn hạn hán lớn đã cản trở sự nghiệp của anh ấy. Fowler có sự nghiệp kéo dài hơn nhiều so với các đồng nghiệp của mình, với 327 lần thi đấu và 82 lần về đích trong top 10. Anh đã có sáu chiến thắng trong Tour và ba chiến thắng tại các giải đấu quốc tế nhưng chưa giành được major nào. Nhưng sự nỗ lực của anh ấy có thể được đền đáp, và anh có thể tiến gần hơn đến chức vô địch major và loại tên mình ra khỏi danh sách này.

X