Chủ tịch LIV Yasir Al-Rumayyan thi đấu tại PGA Tour Champions Pro-Am 

22/02/24 09:02:18 Lượt xem: 9

 

Theo thông báo, Chủ tịch LIV Golf Yasir Al-Rumayyan sẽ thi đấu tại PGA Tour Champions Trophy Hassan II Pro-Am ở Maroc. Anh thi đấu cùng với Arjun Atwal trong ngày hôm nay, tại Royal Golf Dar Es Salam ở Rabat.

Brentley Romine của Golf Channel hôm thứ Ba đưa tin rằng Thống đốc PIF đã được đưa vào danh sách những tay golf nghiệp dư tham gia PGA Tour Champions Trophy Hassan II Pro-Am vào thứ Tư. Anh ấy được xếp vào danh sách handicap 12 và sẽ phát bóng cùng với Atwal lúc 12:10 chiều, giờ địa phương.

Yasir Al-Rumayyan sẽ thi đấu PGA Tour Champions Pro-Am ở Maroc.

Thống đốc PIF 53 tuổi là một người đam mê chơi gôn và đã từng tham dự một số sự kiện Pro-Am trước đây. Ngoài ra, anh còn tham gia giải Alfred Dunhill Links Championship Pro-Am của DP World Tour trong hai năm qua.

Việc Rumayyan tham gia Pro-Am của sự kiện do PGA Tour tổ chức có thể được coi là một bước tiến đáng kể trước thời hạn thỏa thuận khuôn khổ PIF-PGA Tour vào tháng Tư. Ngoài Al Rumayyan, nhóm của Atwal còn có Tarik Sijilmassi, Mustapha Terrab. Sijilmassi là tay golf nghiệp dư có handicap 9, trong khi Terrab là tay golf nghiệp dư có handicap 24.

X