LIV Golf và Panini Group đạt được thỏa thuận sản xuất thẻ giao dịch 

23/02/24 10:02:34 Lượt xem: 12

 

LIV Golf đảm bảo thỏa thuận thẻ giao dịch với Panini, dự kiến ​​phát hành thẻ kỹ thuật số và thẻ vật lý.

Seri LIV Golf được cho là đã đạt được thỏa thuận thẻ giao dịch đầu tiên với Panini, công ty đang thực hiện các hoạt động để gia nhập vào thị trường golf. Thỏa thuận này sẽ bao gồm cả thẻ kỹ thuật số và thẻ vật lý.

Theo Tạp chí Kinh doanh Thể thao, thẻ giao dịch kỹ thuật số sẽ sớm có mặt trên thị trường, trong khi thẻ vật lý sẽ được bán lẻ vào nửa sau của mùa giải. Trong các giải đấu, LIV Golf và Panini sẽ cùng nhau thực hiện các hoạt động tại chỗ khác.

Người hâm mộ đã phản ứng với tin tức này theo nhiều cách khác nhau. Có người nói:

"Có lẽ họ nên tập trung vào việc bán vé trước"

Một người dùng khác có ý kiến ​​như sau: "Bây giờ đây là thứ họ đang làm tốt hơn PGA Tour."

LIV Golf và Panini Group đạt được thỏa thuận sản xuất thẻ giao dịch.

Panini Group là một công ty xuất bản được thành lập vào năm 1961, chuyên sản xuất sách, truyện tranh, tạp chí, thẻ giao dịch và các mặt hàng sưu tầm khác. Đây là một phần quan trọng của giới thể thao vì nó cung cấp tài liệu cho các sự kiện bóng đá như World Cup, Copa America và Euro, cũng như một số giải bóng đá quan trọng nhất trên thế giới.

Đối với thẻ giao dịch, đây đã là sản phẩm chủ lực của công ty ngay từ những ngày đầu thành lập. Mặc dù kinh nghiệm cơ bản trước đó là bóng đá, Panini đã mạo hiểm sản xuất và tiếp thị thẻ giao dịch cho các môn thể thao khác như bóng rổ, khúc côn cầu trên băng và NASCAR cùng nhiều môn thể thao khác.

Thỏa thuận giữa LIV Golf và Tập đoàn Panini nhằm mục đích mang trở lại môn gôn một truyền thống thể thao cổ xưa. Những vật dụng này đã cực kỳ phổ biến trong môn chơi golf trước đó.

Theo cardlines.com, thẻ giao dịch chơi golf đã được bán trên thị trường từ cuối thế kỷ 19. Vào thời điểm đó, những tấm thẻ này được đựng trong hộp đựng thuốc lá nên được biết đến với cái tên dân gian là “thẻ thuốc lá”.

Sau Thế chiến thứ hai, thẻ giao dịch dành riêng cho chơi golf không còn được sản xuất nữa. Tuy nhiên, những ngôi sao lớn, chẳng hạn như Ben Hogan, vẫn tham gia nhiều môn thể thao.

Sản phẩm này được tái sinh vào những năm 1980 với những nhân vật như Jack Nicklaus, và golf đã chiếm lĩnh không gian trong việc sản xuất thẻ giao dịch vào những năm 1990. Tuy nhiên, việc sản xuất nó bắt đầu chậm lại và cuối cùng suy giảm cho đến ngày nay.

Thỏa thuận giữa LIV Golf và Panini không chỉ bao gồm việc tiếp thị thẻ giao dịch. Họ cũng dự kiến ​​​​sẽ sản xuất dòng sản phẩm cao cấp bao gồm quà lưu niệm và chữ ký du lịch, đồng thời dự kiến ​​​​các hoạt động quảng cáo với sự tham gia của người chơi trong các sự kiện.

X