Tiger Woods đang hướng đến Valhalla, nơi tổ chức PGA Championship tuần tới

08/05/24 10:05:40 Lượt xem: 33

PGA đã công bố địa điểm tổ chức PGA Championship vào tuần tới, với hai suất còn lại dành cho những người chiến thắng ở Wells Fargo và Myrtle Beach Classic tuần này. Sân đấu bao gồm Woods, nhà vô địch lớn 15 lần trong đó có chức vô địch PGA Championship 2000 tại Valhalla.

Woods cho biết sau giải Masters tháng trước, nơi anh lập kỷ lục giải đấu về số lần cắt bóng liên tiếp (24), anh dự định thực hiện một chuyến đi đến Valhalla, địa điểm anh đã giành chức vô địch PGA Championship 2000 trong trận playoff ba lỗ đáng nhớ với Bob May. Chiến thắng đó đến giữa thời đại mà Woods được cho là đang ở đỉnh cao. Đó là danh hiệu lớn thứ ba liên tiếp của Woods và anh tiếp tục hoàn thành “Tiger Slam” tại giải Masters năm sau. Anh ấy đã giành được bốn chức vô địch PGA, gần đây nhất là vào năm 2007, trong sự nghiệp PGA TOUR 82 trận thắng.

Woods cũng thi đấu tại PGA Championship 2014 tại Valhalla, thua với tỷ số 74-74. Rory McIlroy đã vô địch PGA 2014, danh hiệu lớn gần đây nhất của anh trong bốn danh hiệu lớn. Valhalla lần đầu tiên tổ chức PGA vào năm 1996, chiến thắng thuộc về Mark Brooks. Woods không thi đấu vào năm 1996; đây là giải đấu lớn cuối cùng được tổ chức trước khi Woods chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.

PGA Championship bao gồm nhưng không giới hạn những người chiến thắng PGA TOUR trong 12 tháng qua, những người chiến thắng Giải vô địch PGA trước đây và 70 người đứng đầu trong danh sách điểm 12 tháng dựa trên thu nhập chính thức của PGA TOUR kể từ khi Giải vô địch PGA trước đó kết thúc.

Cùng đón chờ sự kiện hấp dẫn này sẽ diễn ra từ 16-19/5/2024.

X