Xander Schauffele dẫn đầu với 3 lần may mắn, Rory McIlroy đang khởi đầu tốt ở Wells Fargo

10/05/24 02:05:21 Lượt xem: 26

Xander Schauffele đã gặp may mắn không phải một, hai mà là ba lần ở hố chơi thứ 17 vào hôm qua tại Giải vô địch Wells Fargo. Nó dẫn đến vòng mở màn của anh ấy kết thúc với -7 (64 gậy) tại Quail Hollow Club.

Schauffele, vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng FedExCup, kết thúc ngày thi đấu với khoảng cách 3 gậy trước Collin Morikawa, Alex Noren và nhà vô địch Wells Fargo ba lần Rory McIlroy.“Đã thực sự may mắn nhiều lần,” Schauffele nói sau đó. “Một với Wyndham tìm thấy bóng, hai, có thể di chuyển những tảng đá, và ba, tháp ShotLink ở trong đường bắn duy nhất của tôi.”

Xander Schauffele đã gặp may mắn không phải một, hai mà là ba lần ở hố chơi thứ 17

Schauffele hài lòng với lối chơi tổng thể của anh ấy, nhưng anh ấy ngượng ngùng thừa nhận mình đã gặp may mắn ở hố áp chót của buổi chiều.

Rory McIlroy hy vọng rằng chiến thắng của anh ấy với Shane Lowry hai tuần trước trong sự kiện đồng đội Zurich Classic sẽ đóng vai trò là bàn đạp cho phần còn lại của mùa giải. Anh ấy đang có một khởi đầu tốt.

McIlroy đã xác định được vị trí của mình để giành được danh hiệu vô địch Wells Fargo lần thứ tư, mở màn với - 4 (67 gậy), khiến anh đánh hơn người dẫn đầu Xander Schauffele ba gậy. Collin Morikawa và Alex Noren cũng đạt 67 điểm. Quail Hollow là một trong những sân golf yêu thích của McIlroy và có lý do chính đáng. Năm 2010, McIlroy khép lại giải đấu với 62 gậy. Ngôi sao đến từ Bắc Ireland tiếp nối điều đó với chiến thắng năm 2015, phá vỡ kỷ lục của giải đấu với -21 (267 gậy). Anh ấy có thêm danh hiệu thứ ba vào năm 2021.

McIlroy nói: “Tôi luôn có niềm yêu thích lớn với nơi này. Thi đấu trước những người hâm mộ này, tôi có cảm giác như Charlotte đã coi tôi như một người của họ. Đó là một hành trình tuyệt vời. Tôi nghĩ 13 trong số 15 sinh nhật gần đây nhất của tôi cũng được tổ chức ở đây vì rõ ràng là khi giải đấu diễn ra.”

X