Nên đi chơi golf trung quốc vào thời gian nào?

22/05/24 03:05:34 Lượt xem: 10

Chơi golf ở Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều sân golf đẹp và phong cảnh đa dạng. Để tận hưởng tối đa chuyến đi chơi golf của bạn, việc chọn thời điểm thích hợp rất quan trọng. Tourgolf.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn thời gian khi chơi golf tại Trung Quốc.

Thời điểm nào để đi chơi golf tại Trung Quốc?

Thời điểm tốt nhất để chơi golf ở Trung Quốc phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn và khu vực bạn muốn đến thăm. Tuy nhiên, nhìn chung, thời điểm tốt nhất để chơi golf ở Trung Quốc là mùa xuân (tháng 3 - tháng 5 và mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11).

Vào mùa xuân, thời tiết thường ấm áp và dễ chịu, nhiệt độ trung bình dao động từ 15°C đến 25°C, rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời như golf. Đây cũng là thời điểm mà cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc, hoa nở rộ, tạo ra cảnh quan rất đẹp và tươi mới. Các sân golf lúc này được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát.

Bên cạnh đó, có nhiều giải đấu golf lớn thường được tổ chức vào mùa xuân, thu hút nhiều người chơi và du khách. 

Nếu như chơi golf ở Trung Quốc vào mùa xuân sẽ thấy thời tiết ấm áp, dễ chịu thì mùa thu bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và khô ráo. Nhiệt độ trung bình của mùa thu không vượt quá 25°C cho bạn cảm giác chơi golf thoải mái nhất. Cảnh sắc thiên nhiên lá vàng rực rỡ góp phần tạo ra khung cảnh lãng mạn cho sân golf. Một số khu vực chơi golf nổi tiếng tại Trung Quốc

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với mỗi vùng có kiểu khí hậu/ thời tiết khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý của tourgolf.vn về địa điểm và thời gian chơi golf ở một số khu vực nổi tiếng tại Trung Quốc.

Côn Minh

Côn Minh được mệnh danh là “ Thành phố của mùa xuân vĩnh cửu”, có khí hậu dễ chịu quanh năm với mùa hè không quá nóng và mua đông không quá lạnh. Hoa nở quanh năm, khiến thành phố này trở thành điểm đến lý tưởng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng nhất để khám phá tour golf Côn Minh là từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 10 đến tháng 11. Một chút lưu ý nhỏ cho bạn là nhiệt độ ngày đêm có thể chênh lệch khá nhiều, vì vậy bạn nên chú ý mang theo quần áo ấm để mặc vào ban đêm. Thâm Quyến

Thâm Quyến có khí hậu cận nhiệt đới với nhiều nắng và mưa vào những tháng mùa hè. Thời gian lý tưởng để thăm Thâm Quyến là từ giữa tháng 10 đến tháng 3. Một số sân golf nổi tiếng tại Thâm Quyến bạn có thể ghé thăm như: Trải nghiệm tour golf tại Mission Hill, Genzon Golf Club,... Hải Nam

Hải Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Nhiệt độ ở đây không biến động nhiều trong năm, trung bình khoảng 25 độ. Thời gian lý tưởng nhất để trải nghiệm chơi golf tại Hải Nam là từ tháng 10 đến tháng 5. Bạn không nên đến Hải Nam vào mùa hè nhiệt độ và độ ẩm đều cao. Để có trải nghiệm chơi golf tốt nhất ở Trung Quốc, bạn nên chọn mùa xuân hoặc mùa thu, khi thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi golf vào mùa đông, các khu vực miền Nam như Hải Nam sẽ là lựa chọn lý tưởng. Luôn kiểm tra dự báo thời tiết và đặt trước các dịch vụ để đảm bảo có một chuyến đi chơi golf suôn sẻ và thú vị. Đừng quên cập nhật những thông tin hữu ích về gofl và tour golf hấp dẫn tại https://tourgolf.vn/.

 

 

X