TPC Toronto tại Thung lũng Osprey sẽ đăng cai giải RBC Canada mở rộng 2025

22/05/24 04:05:53 Lượt xem: 15

TPC Toronto tại Thung lũng Osprey sẽ đăng cai giải RBC Canada Open 2025, theo thông báo từ Golf Canada và PGA Tour vào thứ Ba (21/5/2024).

Sân North của TPC Toronto, tọa lạc tại Caledon, Ontario, Canada, sẽ trở thành sân golf thứ 38 trong lịch sử 121 năm của sự kiện này (và chỉ là sân thứ tám kể từ năm 1977) đăng cai giải Canada Open. Giám đốc điều hành của Golf Canada - ông Laurence Applebaum, cho biết: “Đây là một khoảnh khắc đặc biệt và xứng đáng cho TPC Toronto khi bước lên sân khấu golf toàn cầu để tổ chức chức giải vô địch quốc gia lần thứ 114”. Vào năm 2023, sân North do Doug Carrick thiết kế, nằm cách Sân bay Quốc tế Toronto Pearson 40 phút, đã trải qua một cuộc cải tạo lớn dưới sự hướng dẫn của kiến trúc sư nổi tiếng Ian Andrew, với sự tư vấn từ PGA TOUR để chuẩn bị cho việc đăng cai các giải đấu cấp độ toàn cầu.

Sân North sẽ chơi theo par 70 mới cho giải RBC Canada Mở rộng, với hố số 8 và 13 được chuyển thành par 4. Hố par-5 18 dài 585 yards, với sàn tee mới, cây đặc trưng và khu vực cỏ ngắn trước green được giới thiệu như một phần của cải tạo, sẽ là hố cuối đầy kịch tính với nhiều rủi ro. Việc tích lũy kinh nghiệm từ các địa điểm PGA Tour và mạng lưới TPC đã giúp cho việc tùy chỉnh sân golf cũng như cơ sở vật chất đáp ứng cho các cuộc thi đẳng cấp thế giới. 

Vì vậy, việc được đăng cai giải Canada Open 2025 như một lời khẳng định cho sự lỗ lực của gia đình Humeniuk với ước mơ xây dựng điểm đến xuất sắc chơi golf tại thung lũng Osprey. 

Sự hợp tác trong suốt sáu năm qua với Mạng lưới TPC đã cho phép TPC Toronto tại Thung lũng Osprey tích lũy kinh nghiệm và hiểu biết quan trọng từ các địa điểm PGA TOUR khác về việc tùy chỉnh sân golf và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới cho các cuộc thi vô địch hàng đầu.

Giải RBC Canada Open năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 tại Câu lạc bộ Golf và Đồng quê Hamilton ở Ancaster, Ontario, Canada.

Cập nhật các thông tin về Tourgolf, sân golf, giải golf quốc tế tại: www.tourgolf.vn

 

 

X