NHÀ VÔ ĐỊCH CHARLES SCHWAB CHALLENGE GỌI TÊN DAVIS RILEY

27/05/24 10:05:12 Lượt xem: 8

Davis Riley đã đánh 70 khi chơi vòng cuối cùng cùng Scottie Scheffler vào Chủ nhật và giành chiến thắng tại Charles Schwab Challenge với cách biệt năm gậy trước người về thứ 2 là Keegan Bradley. Đây là chiến thắng cá nhân đầu tiên của anh trên PGA TOUR.

Riley kết thúc với điểm -14 dưới par 266 sau khi hoàn thành cú putt par 6-foot ở lỗ cuối tại Colonial Country Club. Bradley đạt 67 điểm, còn Scheffler đạt 71 điểm trong ngày cuối, Scheffler chỉ đánh trúng bảy trong số 14 fairway và không có birdie nào cho đến lỗ 13.

Bắt đầu vòng cuối với lợi thế bốn gậy, Riley mất một gậy với bogey ở lỗ thứ hai khi anh đánh vào rough phải và sau đó vào bunker. Nhưng đó là thời điểm gần nhất mà Scheffler - hay bất kỳ ai khác - có thể tiến gần hơn với gió thổi mạnh 20 mph và hơn suốt cả ngày.

Riley mới chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trên TOUR tại Zurich Classic ở New Orleans năm ngoài khi cùng với Nick Hardy. Chiến thắng tại Charles Schwab Challenge giúp Riley nhận được 1,638 triệu USD, áo khoác kẻ ô truyền thống và một chiếc xe Stingray 1975 được phục chế hoàn toàn và hiện đại hóa. Bradley, người đã giành chiến thắng hai lần trong năm nay, đạt 10 dưới par sau cú birdie 4-foot tại lỗ 17. Nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội cứu par tương tự ở lỗ số 18 sau khi cú phát bóng và cú tiếp cận của anh đều kết thúc ở rough phải. Riley đã thực hiện cú birdie 27-foot tại lỗ par-3 số 4 dài 229 yard, trung tâm của khu "Horseshoe" nổi tiếng vẫn là đoạn ba lỗ khó nhất trên sân. Scheffler bogey ở đó và lại ở lỗ số 5 sau khi anh đánh vào rough phải chạy song song với sông Trinity.

Sau khi xếp thứ tám tại Valhalla, Colonial là lần thứ 11 Scheffler lọt vào top 10 trong 12 giải đấu anh tham gia năm nay. Đây là lần thứ ba liên tiếp anh lọt vào top ba tại Colonial, ngay cả sau khi mở màn với 72 điểm, lần đầu tiên trong mùa giải này anh không phá par trong vòng đầu tiên. Điều đó cũng bao gồm cú triple-bogey đầu tiên của anh trong mùa giải, khi cú phát bóng của anh tại lỗ par-3 số 13 rơi vào hồ trước green nâng cao. Lỗ số 13 là birdie đầu tiên của Scheffler vào Chủ nhật, nhưng anh vẫn cách bảy gậy tại thời điểm đó. Sau cú triple-bogey vào thứ Năm, anh đã chơi 44 lỗ liên tiếp không có bogey, bao gồm các vòng đấu 65 và 63, cho đến các lỗ số 4 và 5 vào Chủ nhật.


Collin Morikawa, người chơi duy nhất hoàn thành cả bốn vòng dưới par, xếp thứ tư với 8 dưới par sau khi đạt 68 điểm trong vòng cuối cùng.

Theo dõi các diễn biến mới nhất từ golf, tour golf tại https://tourgolf.vn/.

 

X