SÂN GOLF THE BLUFF HỒ TRÀM STRIP - SÂN GOLF TOP 1 VIỆT NAM

29/07/24 05:07:12 Lượt xem: 16

The Bluffs Hồ Tràm Strip là sân golf nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip 164 Ha tại Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman người Úc. Công ty thiết kế của ông tại Florida đã thiết kế hơn 70 sân golf đạt chuẩn quốc tế khắp các châu lục. Nhưng nếu bạn có hỏi, ông Norman sẽ không ngần ngại cho biết The Bluffs Hồ Tràm Strip là thiết kế tuyệt vời nhất của ông.

Một thiết kế của huyền thoại Greg Norman

Greg Norman, huyền thoại golf với biệt danh “Cá mập trắng vĩ đại”, chính là cha đẻ của The Bluffs. Ông nổi tiếng với cú swing uy lực và phong cách chơi quyết liệt. Với kinh nghiệm thiết kế hàng loạt sân golf đẳng cấp thế giới, Norman luôn tìm kiếm những nét độc đáo của tự nhiên để tạo nên những kiệt tác. 

Tại Việt Nam, cái tên Greg Norman gắn liền với 5 dự án sân golf đẳng cấp. Trong số đó, The Bluffs Hồ Tràm nổi lên như một viên ngọc quý, được nhiều tạp chí golf quốc tế vinh danh.

Với The Bluffs, ông đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên, tạo nên một sân golf không chỉ đẹp mắt mà còn đầy thử thách. Theo Norman, The Bluffs và Doonbeg (Ireland) là hai trong số những dự án ông tâm đắc nhất, bởi cả hai đều sở hữu những đặc điểm tự nhiên tuyệt vời.

The Bluffs Hồ Tràm Strip - Thiết kế và quy mô

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip liên tục nhận được các giải thưởng quốc tế danh giá như Sân golf tốt nhất Thế giới, Khu nghỉ dưỡng Sân golf tốt nhất Thế giới, và Sân golf bên bờ biển tốt nhất Thế giới. Hiện tại, The Bluffs Hồ Tràm Strip là Sân golf tốt nhất Việt Nam, Top 10 sân golf tốt nhất châu Á và xếp thứ 76 trong Top 100 sân golf tốt nhất Thế giới. 

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip được xây với diện tích lên đến 74ha (chưa tính phần diện tích khu biệt thự Gallery Villas trong sân). Chiếm khoảng 45% diện tích của khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip.

Sân golf này có 18 hố, được thiết kế trên địa hình tự nhiên với các cồn cát gợn sóng nằm cạnh bờ biển, tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. 

Địa hình độc đáo và thử thách của sân làm say mê các gôn thủ. Tại hố số 15, sân golf có điểm cao nhất với sức gió mạnh và độ cao hơn mặt nước biển lên tới 50m. Hố số 4 mang lại thử thách ngay từ đầu vòng chơi và từ vị trí này, các gôn thủ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sân golf, thảm xanh của rừng phòng hộ quốc gia và bờ biển mở rộng của khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Ho Tram.

Trải nghiệm tiện nghi xứng tầm tại sân golf hàng đầu Việt Nam

Clubhouse của The Bluffs Hồ Tràm Strip là một kiệt tác kiến trúc với diện tích 2300m², trải dài trên 3 tầng. Tại đây, các golfer sẽ được tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp như nhà hàng sang trọng với tầm nhìn hướng biển, phòng ăn VIP riêng tư, khu vực locker hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, không gian ban công rộng rãi là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf.

Nhà hàng Infinity làm hài lòng thực khách với thực đơn đa dạng được chế biến bởi đầu bếp 5 sao. Từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món Thái, Hàn và Âu độc đáo, nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống cũng rất phong phú, giúp các gôn thủ có một trải nghiệm vị giác hoàn hảo.

Bảng giá dịch vụ sân golf

Dưới đây là bảng giá và khung giờ dịch vụ của sân golf, lưu ý, chi phí này có thể thay đổi tùy theo chính sách của sân golf.

Gói sân golfGiá
18 hố – Sân cỏ + Caddy + Xe điện(1/2)                                     4.279.150 đ
27 hố – Sân cỏ + Caddy + Xe điện(1/2)5.624.650 đ
36 hố – Sân cỏ + Caddy + Xe điện(1/2)7.508.350 đ
Twilight (sau 15:00)2.126.350 đ

Khung giờ phục vụ của sân golf, các loại dịch vụ tiện nghi bao gồm

Địa điểm                                                                     Giờ hoạt động

Sân Golf

Từ 6:00 sáng – chập tối.

Dịch vụ di chuyển

Từ 6:00 sáng – 18:00 tối.

Ki-ốt phục vụ Golfer

Từ 6:30 sáng – tất cả các golfer rời đi.

Nhà hàng Infinity

Từ 6:30 sáng – 20:00 tối.

Tùy từng thời điểm, The Bluffs Hồ Tràm sẽ có những chương trình ưu đãi và mức giá hấp dẫn cho khách hàng. Quý khách có thể cập nhật thông tin chi tiết qua website chính thức của The Bluffs hoặc liên hệ hotline của AT Travel để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

 

X