Khám phá Kusadasi Golf Club: Thiên đường golf bên bờ biển Aegean

12/08/24 02:08:02 Lượt xem: 8

 

Sân golf quốc tế Kusadasi nằm giữa thị trấn nhỏ Söke và thị trấn nghỉ dưỡng Kuşadası trên bờ biển Aegean, đây là điểm dừng chân của các tàu du lịch hạng sang trong mùa hè. Với địa hình gồ ghề, sân golf lộng lẫy này nhìn ra một công viên quốc gia và đảo Samos mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf lý tưởng.

Thiết kế sân golf Kusadasi

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha José Canales, sân golf Kusadasi nhìn ra Công viên Quốc gia Bán đảo Dilek-Delta Büyük Menderes và đảo Samos của Hy Lạp, nằm cách biệt với đất liền Thổ Nhĩ Kỳ bởi eo biển Mycale hẹp.

Kéo dài đến 6,322 mét từ các tee sau, sân golf 18 lỗ par 72 này được bố trí trên địa hình đồi núi, với sự thay đổi độ cao khoảng 130 mét trên toàn bộ khu vực, mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp của các dãy núi xung quanh và quang cảnh biển Aegean.

Các lỗ golf được tạo ra giữa những khu trồng cây ô liu và cây carob nhỏ, với các fairway đi dọc theo các đường viền của hai đỉnh đồi liền kề. Một vài hồ nước cũng góp phần vào cuộc chơi, nằm giữa fairway của lỗ 1 và lỗ 9, và ở phía trái của lỗ 4.

Những lỗ golf nổi bật bao gồm lỗ 4 dài 481 mét (“Road Hole”), chạy dọc theo con đường vào khu vực này, và lỗ 14 dài 421 mét (“Make Sure”), nơi fairway uốn cong nhẹ sang trái dẫn đến green trong thử thách par 4 khó khăn này.

Trải nghiệm footgolf độc đáo tại Kusadasi

Trò chơi Footgolf, được khai trương tại Kusadasi International Golf Course vào tháng 3 năm 2019, đã đưa tất cả những người yêu thích bộ môn này cùng nhau tham gia nhiều giải đấu. Footgolf là một môn thể thao rất thú vị được chơi trên sân golf với các quy tắc của golf, trong đó bóng đá được sử dụng thay cho bóng golf, lỗ golf lớn hơn tương ứng và người chơi sử dụng chân thay cho gậy golf. 

Footgolf là một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất trên thế giới. Giải đấu Footgolf đầu tiên được tổ chức tại Hà Lan bởi Michael Jansen và Bas Korsten và đã được chơi bởi các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của Hà Lan và Bỉ. Sau đó, nhiều quốc gia bắt đầu tổ chức các trận đấu, sự kiện, giải đấu và thậm chí là các giải đấu quốc gia và liên đoàn xoay quanh trò chơi này. Sau đó, Bỉ và Hungary đã chuyển từ chơi trong công viên sang sân golf, và trò chơi này đã được giới thiệu tại Argentina vào năm 2010. 

Liên đoàn Footgolf Hoa Kỳ, giải đấu lớn của môn thể thao Footgolf tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 2011. Trò chơi quốc tế và các quốc gia trên toàn thế giới bắt đầu hợp tác trong việc phát triển trò chơi này. Tính đến năm 2014, trò chơi đã có mặt tại hàng trăm sân golf ở Hoa Kỳ và đang trong giai đoạn cuối cùng của việc được công nhận bởi Sport England. Vào tháng 12 năm 2015, Liên đoàn Golf Thụy Điển, một thành viên của cơ quan thể thao cao nhất của Thụy Điển (Liên đoàn Thể thao Thụy Điển), đã chấp nhận và phê duyệt footgolf như một môn thể thao chính thức trong một cuộc bỏ phiếu chính thức hai phần (ở cấp quốc gia) phù hợp để được công nhận. Giải vô địch, tham gia tương lai tại Thế vận hội Olympic, v.v.)

Phí chơi Footgolf hàng ngày: 400,00 TL

Các tiện ích tại Kusadasi Golf Club

Tour golf đến Kusadasi ngoài việc trải nghiệm sân golf 18 lốc quốc tế, quý khách còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp trong khuôn viên sân golf. 

Clubhouse 

Bạn có thể tận hưởng Club House trước và sau khi chơi golf, bạn có thể ăn uống, mua sắm tại ProShop và tận hưởng Câu lạc bộ Golf Kusadasi.

Nhà hàng Kusadasi Golf ClubHouse mang đến trải nghiệm ẩm thực thanh lịch và thân thiện, mở cửa cho cả người chơi golf và khách bên ngoài. Ẩm thực chính thống của vùng Aegean và ẩm thực quốc tế đặc sắc được đi kèm với nhiều loại rượu vang tuyệt vời và dịch vụ đẳng cấp thế giới. Cơ sở ăn uống chất lượng cao này cung cấp thực đơn à la carte năm sao với đa dạng các món khai vị và món nướng. 

Những lời mời đặc biệt, buffet quốc tế vào Chủ nhật cho các giải đấu và thực đơn tiệc đặc biệt cũng có sẵn. Clubhouse có những sân thượng lớn và tòa nhà từ thế kỷ 9 trong một khung cảnh tự nhiên và quyến rũ, với tầm nhìn bao quát Greene. Dù là tiệc giải đấu golf hay bữa sáng lãng mạn cho đám cưới, đây là nơi lý tưởng cho một buổi kỷ niệm độc đáo và đáng nhớ.

Mua sắm tại Kusadasi Golf Club

Cửa hàng thiết bị golf Kusadasi tọa lạc tại tầng dưới của Golf ClubHouse, cung cấp các loại trang phục và thiết bị golf phong cách từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới để thuê hoặc mua. Có sẵn quần áo và giày dép đặc biệt dành cho nam và nữ, cùng các phụ kiện golf thời trang, gậy và túi xách. Đội ngũ nhân viên am hiểu sẵn sàng chăm sóc các nhu cầu cá nhân của từng golfer.


Các loại gậy golf, túi golf, và túi du lịch từ các thương hiệu như Callaway, Titleist, Cobra, Srixon, Cleveland, Taylor-Made đều có sẵn.

Khi nói đến trang phục golf phong cách, các thương hiệu như Lobster, Cross, Alberto, Greg Norman, Ashworth, Sunice, Glenbrae, Marbas, Callaway, Nike và Adidas đều có mặt tại Pro Shopta. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy giày Foot Joy, Adidas, Ecco và những chiếc kính râm tốt nhất từ TAG Heuer tại đây.

Tận hưởng Thể thao và Giải trí của bạn với Ege Golf Hotel  

Bạn đã sẵn sàng xua tan mệt mỏi ngọt ngào sau khi chơi thể thao trước lò sưởi tại Ege Golf Hotel, nằm trong Kusadasi Golf Club chưa? Bạn nghĩ sao về việc thư giãn sau khi chơi thể thao bên lò sưởi?  

Kỳ nghỉ hoàn hảo đang chờ đón bạn tại Ege Golf Hotel, nằm trong khu vực Club House của Kusadasi Golf Club.

Với cảnh quan tuyệt đẹp, sân golf đẳng cấp và dịch vụ hàng đầu, Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến lý tưởng cho mọi golfer. Từ các sân golf bên bờ biển Aegean đến những trải nghiệm golf đầy thử thách tại Kusadasi Golf Club, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những vòng golf tuyệt vời nhất trong đời.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ golf đẳng cấp tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hãy đặt tour golf của bạn ngay hôm nay và sẵn sàng cho một trải nghiệm golf không thể nào quên. Hành trình đang chờ đón bạn – bắt đầu lên kế hoạch ngay bây giờ! Liên hệ với AT Travel qua hotline 0913 201 685/094 164 1155 để được hỗ trợ tư vấn phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn. 

X