Cập nhật bảng giá sân golf Vinpearl Hải Phòng

30/09/24 03:09:59 Lượt xem: 6

Vinpearl Golf Hải Phòng, với 36 hố golf được thiết kế độc đáo trên đảo lớn nhất miền Bắc, là một tuyệt tác kiến trúc golf, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và thử thách. Sân golf không chỉ là nơi để chơi golf mà còn là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho các golfer và gia đình.

Giới thiệu sân golf Vinpearl Hải Phòng

Nằm trên đảo Vũ Yên xinh đẹp, Vinpearl Golf Hải Phòng là một trong ba sân golf đẳng cấp do Tập đoàn Vingroup đầu tư, cùng với sự thiết kế tinh tế của IMG Worldwide - đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Sân golf sở hữu 36 hố golf chia thành 2 sân 18 hố riêng biệt, với một bên là hồ nước thơ mộng và bên kia là đầm lầy hoang sơ, tạo nên một trải nghiệm chơi golf đa dạng và đầy thử thách.

Với vị trí thuận lợi, cách sân bay quốc tế Cát Bi chỉ 15 phút di chuyển, Vinpearl Golf Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho các golfer trong và ngoài nước. Sân golf cũng rất dễ dàng tiếp cận từ Hà Nội (120km), TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang.

Thiết kế của sân golf Vinpearl Hải Phòng

Là một trong những thành viên của bộ tứ sân golf đẳng cấp do Vingroup đầu tư, Vinpearl Golf Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với quy mô 36 hố tiêu chuẩn par 72, được chia thành hai sân 18 hố độc đáo: sân Hồ và sân Đầm Lầy.

  • Sân Hồ: Với tầm nhìn bao quát cảng Đình Vũ và thành phố Hải Phòng, sân Hồ mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời.

  • Sân Đầm Lầy: Được mệnh danh là "chuyên gia nhồi bóng", sân Đầm Lầy là một thử thách thực sự cho các golfer với địa hình đa dạng và phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng diện tích: 264ha

  • Số lượng hố: 36 hố

  • Chiều dài:

    • Sân hồ (18 hố): 7319 yards, par 72

    • Sân đầm lầy (18 hố): 7508 yards, par 72

  • Loại cỏ:

    • Tee box, fairway: Platinum Paspalum

    • Green: Bermuda TifEagle

Với thiết kế độc đáo, tận dụng tối đa địa hình tự nhiên, Vinpearl Golf Hải Phòng không chỉ là nơi để chơi golf mà còn là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng. Mỗi hố golf đều là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho golfer những trải nghiệm đa dạng và khó quên.

Tiện ích dịch vụ tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Nhà câu lạc bộ của Vinpearl Golf Hải Phòng là một thiên đường dành cho golfer. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đầy đủ tiện nghi, từ sân tập 300 yard với các loại bóng tập đa dạng, green và bẫy cát được thiết kế tỉ mỉ, đến phòng thay đồ cao cấp và nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á, golfer sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau mỗi vòng golf, golfer có thể thư giãn tại khu spa, thưởng thức những liệu pháp massage chuyên nghiệp hoặc đơn giản là ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf từ phòng nghỉ.

Bảng giá tại sân golf Vinpearl Hải Phòng

Giá green fee tại Vinpearl Golf Hải Phòng luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ AT Travel qua HOTLINE: 0913 201 685. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sân golf đẳng cấp quốc tế với mức giá ưu đãi nhất.

 Xem thêm: 

 

X