2 sân golf không thể bỏ lỡ tại Melbourne – Australia

01/07/19 04:07:09 Lượt xem: 9

Cùng với Sydney, Melbourne là một trong hai thành phố thịnh vượng hàng đầu nước Úc và cũng là cái tên luôn xuất hiện trong danh sách những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Đối với các golfer không thể không nhắc đến một vài sân golf chất lượng tại thành phố này. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu các sân golf tại Melbourne – Australia này nhé.

WOODLAND GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF WOODLAND)

Nhà thiết kế: Rowley Banks và J.D Scott, được cải thiện thêm bởi Sam Bennett, Mick Morcom.
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1913
Vị trí: Cách thành phố Melbourne 30 km
Khoảng cách: 1h12 phút từ sân bay quốc tế Melbourne

Câu lạc bộ golf Woodland 18 lỗ, ban đầu được thiết kế bởi Rowley Banks và J.D Scott, sau đó được hoàn thiện 18 lỗ bởi Sam Bennett, cuối cùng được cải thiện thêm bởi Mick Morcom. Sân golf là một trong những câu lạc bộ golf xuất sắc khác của Melbourne, khu vực đường chính tương đối bằng phẳng, chính vì thế việc tìm được vị trí phát bóng là rất quan trọng. Cú đánh đến khu vực gạt bóng (green) tương đối thuận lợi và nâng cao cần phải được chú ý rất kĩ, bởi những khu vực này thường xuyên được bảo vệ bởi các bẫy cát sâu ở một bên. Ở một số lỗ golf đầu, sẽ xuất hiện những tiếng ồn bất chợt, nhưng khi bạn đã đắm mình vào bố cục sân tuyệt vời, tâm trí bạn sẽ hoàn toàn tập trung. Chín lỗ golf phía sau không mạnh như chín lỗ golf phía trước, tuy nhiên sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, với chất lượng cũng như thách thức dọc sân golf, với hai lỗ golf “khó nhằn” par 5 ở lỗ gôn số 15 và số 18.

VICTORIA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF VICTORIA)

Nhà thiết kế: Thiết kế sân hiện tại là của William Meadervaf Oscar Damman, ngoài ra còn được cải thiện thêm bởi Alister Mackenzie
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1903
Vị trí:  Cách thành phố Melbourne 21km
Khoảng cách: 1h 08 phút lái xe từ sân bay quốc tế Melbourne

Tọa lạc tại ngoại ô bờ biển Cheltenham, sân golf Victoria 18 lỗ, mang đến những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất. Khung cảnh tươi đẹp xung quanh sân được thiết kế để thử thách cả những người chơi không chuyên lẫn golf thủ chuyên nghiệp. Đây được coi là một trong những sân golf khó với khu vực gạt bóng (green) khá dài và các bẫy cát được thiết kế coi là khó nhất tại Australia.

Sân golf đáp ứng được tiêu chuẩn đẹp của tất cả mọi người, với địa hình mấp mô, với đa dạng các cây xanh, bẫy cát và khu vực đường chính lộng lẫy, và khu vực gạt bóng có tốc độ bóng lăn nhanh. Thiết kế sân đảm bảo được sự hòa trộn của tất cả các yếu tố tạo nên một lỗ golf xuất sắc. Giống như những sân golf khác tại dải Melbourne sandbelt, có hai đường sân chạy dọc theo sân golf, tuy nhiên những tiếng ồn giao thông sẽ không thể làm phiền khi bạn đang tan chảy trước vẻ đẹp cuả sân golf.

Nếu bạn đang có ý định xem giải đấu President Cup 2019 cuối năm nay, đừng bỏ lỡ hai sân golf này nhé.

X