3 tay golf trượt đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023

05/12/23 04:12:55 Lượt xem: 8

 

Các đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Tân binh của năm 2023 PGA Tour đã chính thức được công bố. Có năm ứng cử viên cho giải Cầu thủ của năm và bốn ứng cử viên cho giải Tân binh của năm. Tất cả họ đều đã có một năm xuất sắc nhưng chỉ có một cái tên được xướng lên duy nhất cho mỗi giải. 

 

Ai xứng đáng được đề cử Cầu thủ của năm?

Cầu thủ xuất sắc nhất năm có lẽ là giải thưởng danh giá nhất trong làng golf, có rất nhiều ứng cử viên xứng đáng. Scottie Scheffler, Rory McIlroy, Jon Rahm, Wyndham Clark và Viktor Hovland sẽ có khả năng nhận giải thưởng cuối mùa năm nay.

Tuy nhiên, họ không phải là ứng cử viên xứng đáng duy nhất. Có rất nhiều golfer khác cũng xứng đáng lọt vào danh sách ứng cử viên này. Tuy nhiên, năm 2023 ba tay golf đã bỏ lỡ đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023.

1) Patrick Cantlay

Người chơi có thứ hạng cao trong OWGR không nhận được đề cử, Patrick Cantlay cảm thấy mình hơi bị coi thường. Có lẽ đó là do thiếu chiến thắng vào năm 2023, nhưng thành tích tổng thể của anh ấy là quá đủ tốt. Cantlay đã chơi 21 trận trong mùa giải này. Anh ấy đã lọt top 25 trong 16 sự kiện, về đích trong top 10 ở 10 giải đấu và giành vị trí á quân 2 lần. Cantlay cũng đủ giỏi để là cái tên thứ 5 trên bảng xếp hạng FedEx Cup. Đó là một mùa giải thực sự tốt và thật đáng tiếc khi anh ấy bỏ lỡ đề cử danh giá này.

 

Patrick Cantlay chơi khá tốt vào năm 2023.

2) Max Homa

Max Homa đã có một năm tuyệt vời vào năm 2023.

2023 được ví như một năm lặng lẽ đầy tuyệt vời của Max Homa. Tay golf này lần đầu tiên góp mặt ở Ryder Cup. Những đồng đội người Mỹ còn lại chơi khá kém tại giải đấu và Homa gần như là người chơi duy nhất giúp họ có tia hi vọng. Homa đã tăng từ vị trí 17 lên vị trí thứ 7 trong OWGR mùa này, đánh dấu hành trình lọt vào top 10 xứng đáng được khen ngợi. Homa cũng đã có màn trình diễn cá nhân xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay tại The Masters và Open Championship, vì vậy đó là một năm thực sự đẹp đối với anh ấy.

3) Brian Harman

Brian Harman xứng đáng được đề cử.

Brian Harman xứng đáng được đề cử. Trong khi Wyndham Clark nhỉnh hơn Harman một chút vào năm 2023, giành chiến thắng trong một giải đấu cùng với chức vô địch Major đầu tiên, cả anh và Brian Harman đều có những kết quả tương tự nhau. Cả hai đều chiếm ưu thế trong Ryder Cup. Harman đã giành chức vô địch Open Championship. Kết hợp điều đó với việc vươn lên vị trí thứ 9 (tăng từ vị trí thứ 22 vào cuối năm ngoái) trong Bảng xếp hạng Golf Thế giới. Thật dễ hiểu tại sao tay golf này xứng đáng được đề cử cho 5 golfer xuất sắc nhất năm. Harman đã đạt được 3 lần về đích ở vị trí á quân và 7 lần lọt vào top 10 mùa này đồng thời lọt vào 20 trong tổng số 28 sự kiện đã tham gia. Đó là một năm tuyệt vời đáng được ghi nhận nhiều hơn.

X