4 Khu Nghỉ Dưỡng Golf Dành Cho Gia Đình Ở Michigan Nên Ghé Thăm Vào Mùa Hè Này

07/06/24 05:06:37 Lượt xem: 13

Để có một kỳ nghỉ hè lý tưởng, một khu nghỉ dưỡng chơi golf thân với gia đình là lựa chọn tuyệt vời. Tại những điểm đến tuyệt đẹp này, bạn có thể tận hưởng tất cả - và không nhiều không nhiều nơi có thể so sánh được với thủ phủ golf mùa hè của nước Mỹ - Michigan.

Các khu nghỉ dưỡng chơi golf của Michigan là nơi nghỉ dưỡng mùa hè (hoặc cả mùa đông) tuyệt vời. Bạn có sân golf, spa, sân tennis, hồ bơi, các hoạt động giải trí dồi dào - và hơn thế nữa. Nói tóm lại, mọi người đều sẽ được vui vẻ. Đối với các khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình ở Michigan, đây là bốn lựa chọn không thể bỏ qua (cộng thêm một số ý tưởng thú vị về các địa điểm tham quan địa phương ngoài khuôn viên) khi bạn đi nghỉ dưỡng vào mùa hè.

Crystal Mountain

Crystal Mountain - Nằm ở Hạt Benzie, chỉ cách Traverse City 30 dặm về phía tây nam, Crystal Mountain là một khu nghỉ dưỡng bốn mùa đáng để bạn đưa vào danh sách. Nơi đây có 36 lỗ golf trên núi độc đáo trên các sân golf mà cả gia đình có thể tận hưởng, nhưng cũng có Crystal Coaster Alpine Slide đầy kịch tính. Ngoài ra còn có các điểm đến và hoạt động khác như: công viên Nghệ thuật Di sản Michigan, đi cáp treo, đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi, sân thử thách mạo hiểm, đu dây zipline, hồ bơi ngoài trời,... Hơn thế, nhờ 35 dặm bờ biển lấp lánh  và những cồn cát cao 450 feet, Khu bảo tồn Quốc gia Sleeping Bear Dunes nằm gần đó là một địa điểm tuyệt vời để các gia đình cùng nhau khám phá.

Grand Traverse Resort & Spa

Grand Traverse Resort & Spa - Với 54 lỗ golf tiêu chuẩn vô địch, bao gồm các thiết kế của Jack Nicklaus và Gary Player, sẽ khiến gia đình bạn bận rộn khám phá. Những khu spa, cửa hàng, khu vui chơi dưới nước trong nhà rộng 15.000 feet vuông và vị trí gần trung tâm Traverse City cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Các bãi biển thân thiện với gia đình cung cấp các hoạt động như chèo thuyền kayak, chèo ván đứng và cho thuê mô tô nước. Nơi đây cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong thành phố, từ Lễ hội Cherry Quốc gia đến Giải vô địch Pháo hoa Quốc tế và hơn thế nữa. Cuối cùng, đừng quên ghé thăm công ty bánh Grand Traverse Pie Company - nơi có bánh "Trái cây Mùa hè Michigan" phiên bản đặc biệt mới được ra mắt.

Treetops Resort

Treetops Resort là thiên đường của golf, với năm sân golf đảm bảo sẽ đáp ứng đủ cho mọi golfer. Trong khi bốn sân golf 18 lỗ đều tuyệt vời, thì sân Threetops là nơi bạn cần thêm vào danh sách những việc phải làm của gia đình. Được biết đến như một trong những sân par-3 hàng đầu ở Mỹ, Threetops đã lần đầu tiên tổ chức giải đấu ESPN Par-3 Shootout vào năm 1999. Ngoài golf, ở đây còn có spa, hồ bơi, nhiều lựa chọn ẩm thực và một lịch trình sự kiện đầy đủ với nhiều hoạt động trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

Boyne Mountain

Boyne Mountain - Nơi đây có quá nhiều hoạt động khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu - vậy thì hãy bắt đầu với bộ môn golf. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hai sân 18 lỗ, The Alpine và The Monument, trong đó sân The Monument tôn vinh những nhà thiết kế vĩ đại nhất của môn thể thao này. Ngoài chơi golf, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như đu dây zipline, bơi lội, cưỡi ngựa, chơi tennis và nhiều trại hè dành cho trẻ em (chỉ trong những tháng ấm áp - bạn cũng có thể trượt tuyết và trượt ván ở đây). Cuối cùng, nằm ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng là Avalanche Bay, công viên nước trong nhà lớn nhất bang với diện tích 88.000 feet vuông, bao gồm bốn hồ bơi và 10 nhà hàng. Điều tuyệt vời nhất là nó ,ở cửa quanh năm.Công viên mở cửa quanh năm.

Một số điểm đến thú vị khác tại Michigan

Một số điểm đến nổi bật tại khu vực phía Bắc Michigan mà bạn sẽ muốn ghé thăm như: Traverse City, Gaylord, Petoskey, Harbor Springs và Charlevoix là một vài nơi nghỉ dưỡng thú vị khác mà cả gia đình cũng sẽ yêu thích. A-Ga-Ming Resort, Garland Lodge & Golf Resort, Bay Harbor Golf Club và The Highlands Resort cũng rất đáng để ghé thăm.

Nhưng hãy nhớ, một phần thú vị của chuyến du lịch gia đình không chỉ đơn thuần là việc khám phá, mà còn là những kỷ niệm gia đình tạo ra thông qua các hoạt động này. Nơi đây có vô vàn nhà hàng tuyệt vời, những bãi biển ẩn mình, những nhà máy rượu vang tuyệt vời và các khu vực ẩn chứa nhiều điều thú vị khác để khám phá. Một vài địa điểm bạn nên lưu ý: Iron Fish Distillery, ngay cạnh Crystal Mountain (tham quan, nếm thử rượu và nhạc sống); Nhà hàng Chandler's ở trung tâm thành phố Petoskey (ẩm thực cao cấp với danh sách rượu vang tuyệt vời); Bennethums Northern Inn ở Gaylord (hải sản tuyệt vời); và Short’s Brewing ở Elk Rapids và Bellaire (sở hữu nhiều loại bia theo mùa tuyệt vời).

Thủ đô Golf Mùa hè của nước Mỹ cung cấp kho báu ẩn chứa những điều thú vị cho gia đình bạn khám phá. Cho dù đó là cảnh hoàng hôn rực lửa trên bờ biển đầy cát, trượt xuống đường trượt nước hay một vòng golf hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, thì miền Bắc Michigan vẫn là một trong những địa điểm tốt nhất ở Mỹ cho kỳ nghỉ chơi golf cùng gia đình.

Đừng bỏ lỡ các tin tức về golf, giải golf, tour golf hấp dẫn tại: https://tourgolf.vn/.

X