6 golfer đang chia sẻ ngôi đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên tại The Memorial Tournament 2022

03/06/22 11:06:34 Lượt xem: 16

Là một giải đấu ngoài Major nhưng The Memorial Tournament luôn thu hút đông đảo các golfer hàng đầu thế giới với quỹ giải thưởng lên đến 12 triệu USD. Chính vì điều này mà người hâm mộ đã háo hức và kỳ vọng 4 ngày thi sẽ diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Không ngoài sự mong đợi, ngay từ vòng thi đầu tiên, cuộc cạnh tranh chức vô địch tại The Memorial Tournament 2022 đã diễn ra vô cùng sôi nổi khi có đến 6 golfer đang chia sẻ vị trí đầu bảng.​​​​​​

Những cái tên đang chiếm lợi thế sau 18 hố đầu tiên đến giờ phút này bao gồm Cameron Young, Luke List, Cameron Smithe, Lee Kyoung Hoon, Mackenzie Hughes và Davis Riley. Tất cả đã hoàn thành vòng đấu với 67 gậy để cùng dẫn đầu với thành tích tổng điểm -5. Cả 6 golfer kể trên đều chưa từng đăng quang ngôi vô địch tại Muirfield Village Golf Club nên đây sẽ là khởi đầu đầy suôn sẻ và là cơ hội lớn để họ có thể làm được điều này.

Ngay sau đó ở vị trí thứ 7 là Will Zalatoris với chuỗi 11 hố đấu liên tiếp chỉ cần 1 putt trên green đã kết thúc vòng đấu với 68 gậy giữ khoảng cách chỉ 1 gậy so với nhóm dẫn đầu. Cùng thành tích với Á quân PGA Championship 2022 còn có Denny McCarthy, Sahith Theegala và Wyndham Clark.

Đương kim vô địch The Memorial Tournament 2021 - Patrick Cantlay đã có một ngày thi đấu không mấy ấn tượng. Anh chỉ có được 2 birdie nhưng cũng mắc 2 bogey để hoàn thành vòng đấu với tổng điểm Even Par và chỉ xếp ở vị trí thứ 48 cùng với Jon Rahm hay Cameron Champ.

Trở lại sau hơn một tháng không thi đấu, Bryson DeChambeau vẫn chưa lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao của mình. Anh kết thúc ngày thi đầu tiên với 76 gậy khi đạt 2 birdie, 1 double bogey, 4 bogey để đạt tổng điểm +4 xếp thứ 96 trên bảng xếp hạng. Nếu không cải thiện phong độ thi đấu rất có thể Bryson DeChambeau sẽ sớm bị loại khỏi The Memorial Tournament 2022.

X