6 golfer Nhật Bản có phong độ ấn tượng tại Zozo Championship 2023 

21/10/23 10:10:41 Lượt xem: 16

 

Ngày thứ hai của The Zozo Championship 2023 kết thúc với việc Beau Hossler đứng đầu, dẫn trước một gậy sau 36 lỗ. Justin Suh giành được vị trí thứ hai. 

Trong khi Hossler và Suh giữ hai vị trí dẫn đầu tại Accordia Golf Narashino Country Club ở Chiba, Nhật Bản, thì một số tay vợt Nhật Bản đã ghi dấu ấn tại sự kiện này. Sáu tay vợt người Nhật nằm trong top 20, khi giải đấu đã đi được nửa chặng đường.

Các golfer người Nhật có thứ hạng tốt.

Dưới đây là sáu tay golf Nhật Bản có thành tích tốt nhất tại Giải vô địch Zozo 2023 sau hai vòng đấu.

1) Satoshi Kodaira

Sau khi hoàn thành hai vòng đấu tại Zozo Championship, Satoshi Kodaira đứng ở vị trí thứ ba, kém người dẫn đầu hai gậy. Ở vòng mở màn, có 5 birdie và một vài bogey.

Vào thứ Sáu, anh bắt đầu với một cú bogey ở hố thứ hai nhưng golfer này đã nổ lực để không lặp lại sai lầm. Satoshi Kodaira ghi thêm ba cú birdie nữa. Năm ngoái, Kodaira đã cán đích T16 tại Zozo Championship, thành tích tốt nhất của anh ấy trong bốn lần tham gia. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, anh ấy có cơ hội tốt để có thể giành được chiến thắng thứ 2 tại PGA Tour.

2) Yuki Inamori

Yuki Inamori kém Kodaira không xa, đứng ở vị trí thứ 4 sau hai vòng đấu tại Nakashino. Anh bắt đầu sự kiện với một cú birdie nhưng sau đó lại gặp phải một cú double bogey ở ba hố sau đó. Nhưng rất nhanh tay gậy này đã sửa sai bằng bốn cú birdie. 

Phong độ ổn định khiến các golfer Nhật thi đấu tốt.

Sang ngày thi đấu thứ hai, tay golf 29 tuổi người Nhật khởi đầu ổn định. Anh ấy bắt đầu với một loạt cú birdie và một cú bogey ở bốn lỗ.

Một cặp birdie và một cú bogey ở hố cuối cùng đã kết thúc vòng đấu của Inamori với -3 gậy. Sau khi có cú thăng tiến 22 bậc trên BXH vào thứ Sáu, anh kém người dẫn đầu ba gậy, chia sẻ vị trí thứ 4 với Emiliano Grillo, Xander Schauffele và Eric Cole.

3) Mikumu Horikawa

Người đứng sau Inamori là một golfer chủ nhà khác, Mikumu Horikawa. Horikawa đã có màn mở màn ấn tượng khi giành vị trí thứ hai. Tuy nhiên, vòng đấu thứ Sáu của anh ấy không tốt, trong đó có 3 lỗi bogey và một vài cú birdie.

4) Ryo Ishikawa

Ryo Ishikawa cũng đứng ở vị trí thứ tám cùng với người đồng hương của mình, Horikawa. 

5) Kensei Hirata

Kensei Hirata là tay vợt Nhật Bản thứ năm lọt vào top 20, sau nửa chặng của Zozo Championship 2023.Hiện anh đang kém người dẫn đầu bảy gậy.

6) Hisatsune Ryo

Ryo Hisatsune cũng đồng hạng với Hirata ở vị trí thứ 19 sau 36 hố.

X