900 USD chơi một vòng golf tại The Players Championship: người hâm mộ “sốc”

24/10/23 10:10:10 Lượt xem: 25

“Chuyện gì đang xảy ra vậy?” Người hâm mộ golf trên toàn thế giới bày tỏ sự “sốc” trước mức phí 900 USD cho một vòng chơi golf của địa điểm giải đấu The Players Championship.

Sân golf huyền thoại của giải đấu The Players Championship.

Players Championship là một trong những giải đấu golf danh giá nhất hành tinh. Trong lịch sử, nơi đây từng tổ chức giải với tiền thưởng cao nhất trên toàn thế giới. Kể từ đó, Players Championship đã đạt được vị thế quan trọng. Nhiều tay golf chuyên nghiệp khao khát được thi đấu ở giải đấu danh giá này do lịch sử và những sự quan trọng của giải đấu.

Tương tự, sân golf nơi tổ chức giải đấu cũng có vị thế quan trọng và nhiều người hâm mộ mong muốn được chơi trên cùng một sân cỏ nơi một số huyền thoại lớn nhất của làng golf  từng thi đấu. Giải vô địch các tay golf được tổ chức tại Khu liên hợp thể thao ở Palm Valley, Florida. Nó được coi là một trong những địa điểm được đánh giá cao nhất cho hoạt động chơi golf.

Theo cư dân trên mạng xã hội, mặc dù nhiều người đam mê chơi golf có thể đến và chơi trên cùng một sân với thần tượng, nhưng phí vào cửa bắt buộc tại sân sân Stadium thuộc tổ hợp TPC Sawgrass là không thực tế và hết sức đáng kinh ngạc. NUCLR GOLF - 1 tài khoản mạng xã hội nổi tiếng cho cộng đồng người chơi golf mới đây đã đăng tải hình ảnh phí 1 vòng đấu tại TPC Sawgrass, sân nhà của giải đấu Players Championship. Chi phí khoảng 900 USD để chơi 18 lỗ tại địa điểm này.

Mức chi phí 1 golfer phải trả để chơi tại sân huyền thoại này.

Bức ảnh đã gây ra rất nhiều phản ứng. Nhiều người cho rằng mức phí này là quá cao và không cần thiết phải bỏ ra số tiền lớn đó để đến đây. Có rất nhiều người đã chỉ ra giá chơi golf và sự phô trương gần đây tại các địa điểm nổi bật trên khắp đất nước.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức phí 900USD để có một vòng golf tại sân đấu lịch sử The Players Championship này?

X