Ai sẽ tham gia giải Porsche Singapore Classic 2024 của DP World Tour?

19/03/24 03:03:02 Lượt xem: 5

 

Sau một thời gian ngắn tạm nghỉ sau giải Johnsson Workwear Open, DP World Tour đã trở lại vào tuần này với sự kiện Porsche Singapore Classic 2024. Giải đấu thứ chín trong lịch trình năm 2024 sẽ bắt đầu tại Câu lạc bộ Laguna National Golf Resort Club ở Singapore vào thứ Năm, ngày 21 tháng 3. Sự kiện kéo dài bốn ngày sẽ có sân đấu dành cho 132 người chơi.

Sự kiện European Tour sẽ diễn ra song song với giải Valspar Championship 2024 của PGA Tour tại Florida. Được tổ chức ở vị trí dự định ban đầu trong lịch trình của DP World Tour, sự kiện này sẽ được dẫn dắt bởi số 27 Thế giới Matthieu Pavon và Số 34 Shane Lowry. Đáng chú ý, họ là hai người chơi duy nhất có thứ hạng trong top 50 tại sự kiện.

Các golfer tham gia sự kiện DP World Tour cuối tuần này. 

Giải Singapore Classic sẽ có sự kết hợp của các tay golf từ DP World Tour trong sự kiện Asian Swing đầu tiên. Điều cần lưu ý là đương kim vô địch giải đấu Ockie Strydom cũng sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu của mình vào cuối tuần này.

Alex Fitzpatrick, Bernd Wiesberger, Rasmus Højgaard và Thriston Lawrence sẽ là những cái tên khác đáng xem vào cuối tuần này. Các gôn thủ sẽ thi đấu với nhau để giành được giải thưởng trị giá 2.500.000 USD.

X