Andalucia Costa del Sol Open de Espana: Aditi Ashok giành chiến thắng trên đất Tây Ban Nha; Trichat Cheenglab giành chức vô địch Race to Costa del Sol

27/11/23 10:11:12 Lượt xem: 6

 

Aditi Ashok dẫn trước Anne van Dam 2 điểm để giành chức vô địch Open de Espana cuối mùa tại Real Club de Golf Las Brisas; Trichat Cheenglab giành chức vô địch Race to Costa del Sol trước Celine Boutier.

Aditi Ashok đã giành được chiến thắng thứ hai trong mùa giải tại Open de Espana. Ashok có một vòng đấu 6 birdie và không mắc bogey nào. Cô đạt điểm -17 66 gậy, cách biệt 2 điểm so với người xếp hạng 2. Ashok của Ấn Độ cho biết: “Mọi chuyện bắt đầu chậm chạp, tôi đã bỏ lỡ rất nhiều điểm birdie trong sáu đến tám lỗ đầu tiên. Tôi cảm thấy như mình vẫn còn cơ hội. Đó là một trận chiến tuyệt vời.” 

Aditi Ashok giành chức vô địch.

Van Dam Anne về đích ở vị trí T2. Vòng cuối cô ghi 5 birdie và mắc 1 bogey. Cô có vòng chung kết chơi chưa được hay so với màn thể hiện tại vòng 3. Kết thúc với điểm -15 và 68 gậy ở vòng cuối. 

Celine Boutier lại có một vòng đấu không quá hay, thành tích 3 birdie 2 bogey khiến cô chỉ ghi được điểm -10, dừng chân tại vị trí T7 trên bảng xếp hạng. 

Golfer người Thái Cheenglab lại quá mờ nhạt và kém ấn tượng. Vòng cuối, cô mắc tới 4 bogey, 1 double-bogey và chỉ ghi được 3 birdie. Điểm thành tích +5 gậy sau 4 vòng đấu khiến golfer này chỉ đứng ở vị trí T55. Nhưng màn thi đấu mờ nhạt tại Andalucia Costa del Sol Open de Espana cũng không thể cản bước Cheenglab vô địch Race to Costa del Sol. Race to Costa del Sol là cuộc thi kéo dài cả mùa giải để giành danh hiệu tay vợt số một của Ladies European Tour.

Trichat Cheenglab giành chức vô địch Race to Costa del Sol.

Dẫn trước Celine Boutier chưa đến 100 điểm, Cheenglab giành chức vô địch Race to Costa del Sol 2023.  Tay vợt 28 tuổi này là tay vợt thứ sáu giành được cả hai danh hiệu Race to Costa del Sol và Tân binh của năm trong cùng một mùa giải ở Ladies European Tour.

X