Andermatt Swiss Alps - Sân golf ở đất nước hạnh phúc

06/10/23 11:10:36 Lượt xem: 10

 

Nằm trong lòng thung lũng Urseren ở bang Uri, Thụy Sĩ, sân golf 18 hố Andermatt Swiss Alps đem đến cảm giác thanh bình bất tận khi hòa mình vào vùng trời bất tận của dãy Alps. Những ngôi làng xen kẽ nhau, những mái nhà nhấp nhô đậm bản sắc văn hóa người Andermatt. Khung cảnh ngoạn mục chiếm trọn hảo cảm của người chơi. 

Một không gian tuyệt vời khiến ai cũng mê đắm.

Thụy Sĩ được coi là đất nước đáng sống nhất thế giới. Một đất nước tràn ngập hạnh phúc, phong cảnh tựa chốn thiên đường mê đắm. Thụy Sĩ - điểm đến du lịch tuyệt vời bậc nhất Châu Âu với những hoạt động thể thao ngoài trời đầy hấp dẫn như trượt tuyết, leo núi,... Đối với các tín đồ golf, Thụy Sĩ cũng là một nơi vô cùng lý tưởng để thưởng ngoạn những sân golf hoàn mĩ hơn mong đợi. 

Đất nước này không có quá nhiều các sân golf, nhưng lượng thành viên tham gia lại rất đông, cũng như các sân golf vô cùng chất lượng. 

Andermatt Swiss Alps nằm trong thung lũng Urseren là một trong những sân golf đáng trải nghiệm nhất Thụy Sĩ. Ở vùng này, Andermatt là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng thế giới và trong lịch sử.

Thảm thực vật phong phú của vùng thung lũng.

Vài năm về trước, người chơi golf chỉ có thể chơi trên hai sân 9 hố nằm ở rìa thung lũng, là sân Realp ở phía tây về phía Đèo Furka và sân Sedrun ở phía đông đèo Oberalp. Sau đó, một nhóm các nhà đầu tư đã tận dụng thực tế là quân đội Thụy Sĩ không còn phong tỏa bất kỳ công trình xây dựng, và quyết định lên kế hoạch phát triển Andermatt. Họ đã tạo ra một sân golf championship 18 hố nhằm thu hút du khách đến quanh năm tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới. Đó chính là sân golf Andermatt Swiss Alps. Trải nghiệm golf ở độ cao 1.400m Sân Golf Andermatt Swiss Alps nằm ngay trên lối mòn đi bộ đường dài. 

Sân golf ở độ cao 1.400m so với mực nước biển.

Sân golf được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đức Kurt Rossknecht. Ông là nhà thiết kế nổi tiếng ở châu Âu với nhiều thiết kế sân golf trên khắp nước Đức, Áo và Thụy Sĩ. Sân golf độc đáo này xây dựng trên mảnh đất rộng 130ha và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2016. Chỉ vài tháng sau khi hoạt động, Andermatt Swiss Alps đã được đăng cai tổ chức Giải Vô địch PGA Thụy Sĩ 2016, và chứng minh độ thách thức của mình khi người chiến thắng giải đó là Corsin Caviezel chỉ đạt được số điểm +3 sau ba vòng đấu và là người chơi duy nhất ghi điểm under par ở vòng cuối.

Nơi du khách được tự do trải nghiệm những vòng golf mới lạ.

Andermatt Swiss Alps tạo ấn tượng về một sân golf dạng “links”, 13 hố golf được chơi trên mặt địa hình khá bằng phẳng, bởi vì dọc theo fairway là các khu cỏ rough dài và dày – những chướng ngại vật tốt nhất bạn nên tránh. Sân golf cũng đem đến điều thú vị là bất cứ nơi nào bạn đứng đều có thể nhìn thấy hầu hết toàn bộ sân. Điều mà du khách đến đây chơi sẽ nhớ mãi không chỉ là những trải nghiệm đánh golf mà còn là cảnh quan tuyệt đẹp ở Andermatt. Mỗi cú đánh đều sẽ mang đến cho bạn khung cảnh thanh bình nhưng đầy ấn tượng của thung lũng và các dãy núi bao quanh sân.

X