Anthony Kim ký hợp đồng béo bở với LIV Golf

27/02/24 09:02:52 Lượt xem: 10

 

Anthony Kim ký hợp đồng béo bở với LIV Golf, có khả năng kiếm được 5.000.000 - 7.500.000 USD tiền thưởng khi ký hợp đồng và cơ hội gia hạn giữa mùa giải. Anthony Kim đã trở lại chơi gôn chuyên nghiệp và thông báo chính thức được đưa ra bởi ủy viên LIV Golf Greg Norman.

Tài khoản NUCLR GOLF đưa tin rằng Kim sẽ nhận được tiền thưởng từ 5 triệu đến 7,5 triệu USD khi tham gia LIV Golf. Trạng thái của anh ấy sẽ là tạm thời, thông qua thẻ đại diện, nhưng anh ấy có thể được gia hạn và thậm chí là có một suất của 1 trong 13 đội.

Trong khi đó, Sports Illustrated đưa tin rằng sự hiện diện của Anthony Kim trong LIV Golf tour ban đầu sẽ dành cho ba sự kiện, đó là các giải đấu Jeddah, Hong Kong và Miami. Vẫn chưa có xác nhận về những gì sẽ xảy ra sau đó.

Anthony Kim gia nhập LIV, chấm dứt những tin đồn đoán xung quanh. 

Vào thứ Hai, ngày 26 tháng 2, Greg Norman đã đăng một video lên tài khoản X của mình chào mừng Anthony Kim đến với LIV Golf, qua đó chấm dứt những tin đồn lan truyền trong giới golf kể từ đầu mùa giải.

Video có chú thích:

"Anh ấy bộc lộ tài năng đáng kinh ngạc. Thế giới đã chứng kiến ​​​​điều đó trong quá khứ và bây giờ, với tư cách là Ủy viên của LIV Golf, thật vinh dự khi trao cơ hội cho ngôi sao này tái sinh. Chào mừng sự trở lại và đến với người bạn của gia đình LIV Golf. Thế giới golf nhớ bạn."

Kim thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 đến 2012, tham gia PGA Tour vào năm 2007. Anh đã vô địch ba giải PGA Tour, trong khi thành tích tốt nhất của anh tại một giải Major là thứ ba (Masters, 2010).

Kể từ khi xuất hiện tin đồn rằng Anthony Kim có thể gia nhập LIV Golf, đã dấy lên lo ngại về bảo hiểm y tế của anh ấy. Theo Sports Illustrated, Kim có hợp đồng bảo hiểm trị giá 10 triệu USD nhưng một trong những điều kiện là anh sẽ không trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Một số người hâm mộ đã đăng tải những lo ngại trên mạng xã hội rằng Kim có thể phải đối mặt với cáo buộc gian lận khi trở lại chơi gôn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chi tiết chính xác về thỏa thuận của golfer này với nhà cung cấp bảo hiểm vẫn chưa được tiết lộ.

Kim đã không chơi golf cạnh tranh cấp độ cao trong hơn 12 năm. Tuy nhiên, sự hiện diện của anh ấy trong ba sự kiện LIV Golf nói trên đảm bảo cho anh ấy mức lương tổng hợp ít nhất là 150.000 USD, vì khoản thanh toán cho vị trí cuối cùng cho mỗi sự kiện là 50.000 USD.

X