Australian PGA Championship: Joel Moscatel Nachshon - golfer vô danh dẫn đầu vòng mở màn

23/11/23 04:11:00 Lượt xem: 19

 

 

Joel Moscatel Nachshon người Tây Ban Nha đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Australian PGA Championship với liên tiếp 5 birdie từ lỗ 12 đến lỗ 16. Trong khi đương kim vô địch Cameron Smith than thở về khởi đầu “khủng khiếp”.

Tay vợt số 1.162 thế giới người Tây Ban Nha Joel Moscatel Nachshon đã lập kỷ lục ở vòng mở màn 63 gậy xuất sắc để trở thành người dẫn đầu bất ngờ tại Australian PGA Championship hôm nay.

Joel Moscatel Nachshon dẫn đầu vòng 1 không bogey.

Moscatel Nachshon đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Royal Queensland với thành tích 5 cú birdie từ lỗ thứ 12 đến lỗ thứ 16 và 3 birdie ghi được trước đó, vượt qua vòng đầu tiên với điểm -8 không bogey. Tay gậy này hiện đang dẫn trước để dẫn trước Min Woo Lee một gậy.

Nhà vô địch 3 lần Cameron Smith đang cố gắng tránh trượt đường cắt sau khi chỉ đạt điểm +2 73 gậy. Tay vợt hàng đầu của giải đấu chỉ ghi được 1 birdie nhưng mắc tới 3 bogey và đứng hạng T109.

“Thật là bực bội, khó chịu. Tôi thực sự không thể làm được gì. Tôi cảm thấy như mình đang đánh bóng mà không biết mình sẽ làm gì, đây là một nơi khá tồi tệ trên sân golf”, nhà vô địch Anh mở rộng 2022 nói.

Á quân Hong Kong Open, Smith đang khao khát có một tuần thi đấu tốt đẹp ở quê nhà Brisbane để nâng cao thứ hạng của mình và đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris.

Cựu số 2 thế giới đã tụt xuống vị trí thứ 18 trong khi không thể kiếm được điểm xếp hạng trên đường đua LIV Golf.

X