Bali National Golf Club – Một góc mê hoặc của đảo ngọc Bali

12/09/22 03:09:06 Lượt xem: 14

Indonesia từ lâu đã được biết đến là một trong những thiên đường du lịch golf hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Số lượng sân golf mỗi năm một nhiều đi cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp đã giúp xứ sở vạn đảo trở thành điểm đến yêu thích nhất của nhiều golf thủ trên toàn thế giới. Nói đến những sân golf đẹp nhất Indonesia chắc chắc không thể không nhắc tới sân golf Bali National Golf Club. Sân golf này cũng được trang Golf Digest xếp hạng là một trong năm khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đôi nét về Bali National Golf Club

Bali National Golf Club là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc ở khu vực phía Nam của đảo ngọc Bali, Indonesia. Sân golf được thiết kế bởi Robin Nelson và Rodney Wright theo phong cách đậm chất Hawaii, vô cùng độc đáo. Cách bố trí thiết kế rất kỹ càng, mang tính tự nhiên của Bali National Golf Club giúp những ai tới đây đều có được những trải nghiệm tốt nhất cho cuộc chơi golf trên đảo. Đây còn được biết đến là một trong những sân golf đầu tiên được xây dựng tại Indonesia.

Bali National Golf Club là sân golf đầu tiên được xây dựng tại Indonesia

Năm 2013, Bali National Golf Club trải qua một đợt trùng tu, cải tạo lớn để trở thành một trong những sân golf tốt nhất khu vực Châu Á. Nhiều hố golf cũng đã được làm lại dài hơn để phù hợp với khoảng cách của những giải đấu lớn, vì vậy để chơi hết cả sân golf đòi hỏi golf thủ sẽ phải chơi với tổng khoảng cách lên đến hơn 7,100 yard. Sân golf chỉ nằm cách sân bay quốc tế Bali chưa đầy 15 phút di chuyển nên luôn được xem là một điểm đến tuyệt vời dành cho các golf thủ nước ngoài.

Bali National Golf Club được bình chọn là một trong 5 sân golf hàng đầu Châu Á

Trong giai đoạn trước khi trùng tu, Bali National Golf Club đã tổ chức giải đấu Asian Dunhill Master 1994, nơi Nick Faldo có thành tích kỷ lục là 63 gậy và vào năm 1997, Bali National Golf Club được bình chọn là một trong 5 sân golf hàng đầu Châu Á bởi tạp chí Fortune.

Trải nghiệm chơi golf đầy thú vị và thách thức tại Bali National Golf Club

Sân golf Bali National là sân golf 18 hố được chia thành 2 khu vực có các đặc điểm và địa hình hoàn toàn khác nhau. 9 lỗ đầu tiên sẽ đưa bạn lạc vào một không gian thiên nhiên xanh mát, được bao phủ bởi thảm thực vật đa dạng cùng những bức tường đá thủ công. Điều này cũng khiến cho golf thủ thực sự ấn tượng khi được chơi golf ở gần những ruộng lúa bậc thang điển hình đặc trưng cho các vùng nông thôn Bali. Hố số 7 par 5 là hố dài nhất với 618 yard.

 Sân golf được chia thành 2 khu vực có các đặc điểm và địa hình hoàn toàn khác nhau

9 hố còn lại có địa hình cao hơn, đem đến cho golf thủ những thử thách thật sự với những bẫy cát, hồ nước được sắp xếp khéo léo. Hố 17 par 3 là một trong những hố golf ấn tượng nhất tại Bali National Golf Club trả lời cho câu hỏi tại sao sân golf này lại nổi tiếng đến vậy với thử thách chính là green trên đảo, đòi hỏi một cú đánh lên green ngay để tránh rơi xuống nước.

Các dịch vụ chất lượng tại Bali National

Mặc dù ngôi nhà câu lạc bộ đã được khánh thành từ năm 2014 nhưng với diện tích rộng lớn, nó khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng phải ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó là khu vực Proshop khang trang được đặt ở một vị trí đắc địa nơi bạn có thể tìm mua hoặc thuê gậy golf cũng như các loại phụ kiện cần thiết cho việc chơi golf đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với mức giá cực kỳ hợp lý.

Clubhouse diện tích rộng lớn hiện đại và sang trọng

Một sân golf hàng đầu như Bali National Golf Club chắc chắn không thể thiếu một khu ăn uống sang trọng và đẳng cấp. Nhà hàng tại đây có không gian rộng rãi, sức chứa hàng trăm người cùng lúc. Ngoài khu vực chung, nhà hàng còn có cả phòng VIP để phục vụ nhu cầu của các golfer. Đặc biệt, tại Bali National Golf Club còn có một phòng dành riêng cho việc cầu nguyện. Đây là một điều hiếm thấy tại các sân golf khác trên thế giới.

Bali National Golf Club còn có một phòng dành riêng cho việc cầu nguyện

Khi chơi tại Bali National Golf Club, bạn sẽ được cung cấp miễn phí một caddie với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, cứ 4 người sẽ được sử dụng chung một xe Club Car Precedent. Trên xe có cả tủ lạnh với các loại nước uống.

Trên đây là một vài thông tin về Bali National Golf Club – một trong những điểm đến thiên đường dành cho các golfer ở khu vực Châu Á. Đừng bỏ qua cơ hội chinh phục Bali National Golf Club vào tháng 10 này cùng AT Travel qua chương trình trải nghiệm golf tại Bali – Indonesia nhé. Liên hệ Hotline: 0913373398 để đặt chỗ.

X