Bạn đã biết những địa điểm chơi golf tốt nhất thế giới chưa?

19/07/22 11:07:46 Lượt xem: 23

Được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, golf luôn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi những sân golf mang vẻ đẹp riêng, nhiều người còn cho rằng đây là môn thể thao phong cảnh. Chính vì thế, những địa điểm có sân golf đẹp luôn là điểm đến thu hút người yêu quý môn thể thao này. Dưới đây sẽ là những địa điểm chơi golf được đánh giá cao về chất lượng trên thế giới mà bạn có thể tham khảo và ghé đến khi có cơ hội.

Scotland

St Andrews Old Course

Sẽ là một thiếu sót cho những người yêu mến bộ môn thể thao nào nếu không một lần đến với Scotland. Đây được coi là quê hương của golf, là nơi khai sinh ra trò chơi, luật chơi, sân 18 hố và các câu lạc bộ. Một số sân golf nổi tiếng tốt nhất ở đây là St Andrews Old Course, Kingsbarns Golf Links, Trump Turnberry Golf Courses, sân golf Carnoustie,…

Hawaii

 Sân golf Hokulea

Với phong cảnh đẹp ấn tượng và là điểm đến du lịch vô cùng nổi tiếng, Hawaii sở hữu những hố golf có một không hai thu hút những tay golf ở mọi đẳng cấp từ khắp các nơi trên thế giới. Bạn có thể trải nghiệm nhiều loại địa hình sân golf khác nhau khi chọn Hawaii cho chuyến du lịch golf. Từ những bãi cỏ được lót bằng núi lửa đen nhám đến những sân golf ven biển tuyệt đẹp, bạn sẽ phải bất ngờ bởi nét đẹp hùng vĩ của sân golf nơi đây.

Manele Golf Course

Sở hữu hơn 70 sân golf khác nhau với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể chơi golf tại sân golf Hokulea, sân golf Hualalai, sân golf Mauna Kea, Ko’olau Golf Club, Poipu Bay Golf Course, Manele Golf Course,…Những sân golf ở Hawaii chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Thái Lan

Thana City Golf Club

Không những là địa điểm du lịch hàng đầu tại Châu Á, Thái Lan còn hấp dẫn du khách bởi hàng loạt các sân golf đẹp, đẳng cấp trải dài trên đất nước, đặc biệt là Bangkok, Phuket, Pattaya, Hua Hin, Chiang Mai, Chiang Rai. Đây là địa điểm thú vị để vừa kết hợp chơi golf cũng như thăm quan du lịch. Một số sân golf bạn có thể chơi khi đến xứ sở Chùa Vàng như sân golf Navatanee, Royal Gems Golf City, Thana City Golf Club, Alpine Golf Club,…

Nhật Bản

Kawana Hotel Golf Course, Fuji Course 

Golf cũng là một môn thể thao phổ biến ở Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy vô vàn sân golf dành cho người chơi ở mọi cấp độ với mức giá phù hợp cũng như phong cảnh tuyệt đẹp tại đây. Phần lớn các sân golf tốt tại Nhật Bản sẽ tập trung xung quanh các khu nghỉ mát nổi tiếng như núi Phú Sĩ, bán đảo Izu, Karuizawa và Okinawa nơi có những ngọn núi đẹp và khung cảnh đậm chất thơ. Một số địa điểm chơi golf tốt tại đây như Gotemba Golf Club, Aqualine Golf Club, sân golf Hirono, Kawana Hotel Golf Course Fuji Course ,…

Việt Nam

BRG Đà Nẵng Golf Resort

Có thể bạn chưa biết, Việt Nam được các Hiệp hội các nhà điều hành du lịch golf quốc tế vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất Châu Á” 2 năm liên tiếp. Với bề dày lịch sử hào hùng, nền văn hóa hấp dẫn, khí hậu dễ chịu,…Việt Nam mang lại cho người yêu golf những sân chơi vô cùng chất lượng. Hiện có gần 70 sân golf đang được hoạt động tại Việt Nam, bạn có thể ghé đến The Bluffs Ho Tram Strip, Laguna Lăng Cô Golf Club, Montgomerie Links, BRG Đà Nẵng Golf Resort,…để trải nghiệm chất lượng sân cùng với những dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp tại đây.

Laguna Lăng Cô Golf Club

Đây là những địa điểm chơi golf chất lượng tốt nhất trên thế giới mà AT Travel đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như giúp cho bạn có thêm những chuyến du lịch golf đầy thú vị.

X