Biểu tượng sân golf nước ngoài tại Barcelona

07/09/18 11:09:49 Lượt xem: 35

Trong thể thao, nhắc đến Barcerlona chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến câu lạc bộ bóng đá Barcelona với các tên tuổi cầu thủ lừng danh châu lục và những thành tích đáng tự hào của họ. Không những có bóng đá phát triển, các môn thể thao khác cũng rất được ưa chuộng tại đây, trong đó có golf. AT Travel xin được giới thiệu biểu tượng của sân golf nước ngoài tại Barcelona – Câu lạc bộ golf Barcelona (Club De Golf Barcelona).

Sân golf nước ngoài tại CLUB DE GOLF BARCELONA 

Nhà thiết kế: José Maria Olazábal
Số lỗ golf: gồm hai sân: một sân 18 lỗ, và một sân 9 lỗ
Năm thành lập: 1989
Vị trí: Cách thành phố Barcelona 20 km về phía Tây Bắc
Khoảng cách: 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Barcelona El Prat.


Câu lạc bộ có hai sân golf khác nhau, một sân 18 lỗ và một sân 9 lỗ, đều do José Maria Olazábal thiết kế. Sân "Masia Course" 18 lỗ, par 72 dài 6271m thu hút, đa dạng và đầy thử thách. Đó là lí do tại sao sân golf nước ngoài này là nơi được lựa chọn là nơi tổ chức nhiều giải đấu, trong số đó tiêu biểu là Giải vô địch Chuyên nghiệp Tây Ban Nha vào năm 1999, Peugeot's Tour Tây Ban Nha năm 2003 và 2005; Giải vô địch nữ Catalonia (Catalonia Ladies Masters) năm 2007, và một giải đấu Châu Âu cho nữ (Ladies European Tour tournament). Sân golf nước ngoài này bao gồm các khu vực ngoài biên, dốc, và các cây bụi dày đặc hai bên đường chính, cú đánh thẳng của bạn có thể làm bóng rơi vào khu vực nguy hiểm, chật hẹp. Nếu địa hình sân golf thuận lợi, bạn có thể lùi lại một chút và cùng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời hay những ngôi nhà bao quanh sân golf tại đây.  Bên cạnh đó là sân Sant Esteve 9 lỗ par 31 dài 1780m rõ ràng không thách thức như sân Masia, mang đến cho người chơi một ngày chơi golf bình tĩnh, thư giãn.

Hãy cũng tourgolf.vn trải nghiệm chuyến tour golf đầy hấp dẫn tại sân golf nước ngoài này, không những mang đến những phút giây đầy thử thách trên sân golf mà còn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch golf này.

X