Bỏ túi những điểm hẹn chơi golf thú vị cho ngày cuối tuần!

29/10/22 11:10:05 Lượt xem: 30

Cuối tuần này nên chơi golf ở đâu? Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội và muốn tìm địa điểm để thi đấu hoặc đơn giản là chơi golf để thư giãn cùng bạn bè thì những sân golf dưới đây sẽ là gợi ý hay cho bạn. Hãy cùng AT Travel khám phá các sân golf ở Hà Nội và các khu vực lân cận để có lựa chọn tốt nhất cho ngày nghỉ cuối tuần này nhé!

Sân golf Long Biên

Sân golf Long Biên nằm cách trung tâm Hà Nội 10km

Sân golf Long Biên nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 10km nên rất thuận tiện với những golfer không muốn di chuyển quá xa. Sân được thiết kế bởi Nelson & Haworth Golf Course Architects - một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Sân golf Long Biên bao gồm 27 hố golf theo tiêu chuẩn của PGA được thiết kế độc đáo, thách thức tay nghề của các golfer. 

 Sân golf mở cửa hoạt động 24/24

Ngoài ra, sân golf này hoạt động 24/24 nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng, đặc biệt là các golfer ngoại quốc. Sân golf Long Biên cũng được trang bị hệ thống nhà hàng, câu lạc bộ hiện đại sẽ giúp các golfer và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến đây. Hội tụ đầy đủ những thuận lợi về vị trí, thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, sân golf Long Biên là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer dịp cuối tuần.

Sân golf Legend Hill ở Sóc Sơn

Legend Hill cách trung tâm Hà Nội 30km

Legend Hill nằm ở huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Sân cách trung tâm Hà Nội 30km và là một trong số những sân golf gần Hà Nội nhất nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Đây cũng là sân golf đầu tiên của Việt Nam được huyền thoại golf Jack Nicklaus sáng lập và thiết kế. Legend Hill được thiết kế hiện đại, kết hợp với vẻ đẹp hùng vĩ của đồi núi Sóc Sơn, vì vậy đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho các golfer Hà Nội. Ngoài ra, sân golf Legend Hill còn là sân golf  “twin green” đầu tiên ở châu Á, thiết kế “twin green” có một không hai sẽ giúp người chơi trải nghiệm chơi trên sân golf 18 hố với cảm xúc như sân 36 hố.

Sân golf Đầm Vạc ở Vĩnh Phúc

Sân golf Đầm Vạc được thiết kế bởi Pacific Coast Design

Sân golf Đầm Vạc tại Vĩnh Phúc cũng là điểm đến của nhiều golf Hà Nội. Với thiết kế kết hợp cảnh quan thiên nhiên với kiến trúc hiện đại, nhà thiết kế người Úc Pacific Coast Design đã làm nổi bật nên vẻ đẹp hoang sơ của Đầm Vạc nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng đẳng cấp khi được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Sân golf này có diện tích 90ha và 18 hố, cỏ trồng ở sân golf được nhập khẩu từ Úc với chất lượng tốt sẽ giúp các golfer thực hiện những cú đánh bóng dễ dàng hơn. Nơi đây xứng đáng là điểm chân của giới thượng lưu gần Hà Nội khi vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể chơi golf.

Sân golf Hilltop ở Hòa Bình 

Sân golf Hilltop sẽ mang tới những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ cho golfer

Sân golf Hilltop được chia thành 2 phần gồm Hilltop đỉnh đồi và Valley thung lũng. Nơi đây không chỉ sở hữu cho riêng mình những cảnh sắc độc đáo mà mỗi hố golf đều được thiết kế một cách khéo léo và đa dạng cùng cách trải nghiệm mới mẻ. Nếu như 9 hố golf đầu tiên mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn thì cuộc chơi không còn kịch tích và được đẩy lên cao trào nhất khi gôn thủ đến với hố số 10. Hố golf số 12 là điểm cao nhất của sân golf này. Từ hố số 12 trở đi golfer đã có thể thu tầm mắt ngắm trọn toàn bộ khung cảnh của thành phố Hòa Bình và đỉnh núi Ba Vì. Sân golf Hilltop với thiết kế ôm dọc với dải núi hứa hẹn mang tới những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ dành cho người chơi khi tới đây khám phá.

Sân Golf Đại Lải ở Vĩnh Phúc

Sân golf Đại Lải được Peter Waddell và công ty Linkshape Australia thiết kế

Thêm một sân golf xinh đẹp nữa tại vùng đất Vĩnh Phúc, sân Golf Đại Lải nằm ngay dưới chân núi Ngọc Thanh, bên cạnh hồ Đại Lải và cách trung tâm Hà Nội gần 40km. Sân golf này được Peter Waddell và công ty Linkshape Australia thiết kế, xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11/2020. Với thiết kế gò đồi uốn lượn mấp mô, sân golf này thích hợp với những người chơi thích thử thách. Sân Golf Đại Lải còn được bao phủ bởi rừng thông và hướng ra hồ Đại Lải giúp đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho golfer.

Ở Hà Nội và khu vực xung quanh Hà Nội hiện nay có không ít sân golf, tuy nhiên không phải sân golf nào cũng đảm bảo chất lượng. Do vậy, các golfer có thể tham khảo bài viết trên để lựa chọn sân golf Hà Nội phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

X